น้องฮาเปอร์ ลูกชาย ฮาน่า-ฮิวโก้ โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นขวัญใจของพี่ๆ แฟนคลับไปแล้ว สำหรับ น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโตของ คุณพ่อฮิวโก้ จุลจักร ที่นับวันแล้วแล้วยิ่งฉายแววความหล่อได้โครงหน้าคุณพ่อมาล้วนๆ เลยจริงๆ นอกจากนี้ น้องอาร์เปอร์ยังได้ความเป็นศิลปินมาจากคุณพ่อฮิวโก้เยอะมาก

ชอบวาดรูป รักธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง รวมไปถึง ยังเรียนทักษะต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถของตัวเองไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเปียโน

หรือจะเป็นศิลปะการต่อสู้อย่างเทควันโดอีกด้วย ซึ่งทุกครั้งที่แม่ฮาน่าออกมาโพสต์ภาพของลูกชายคนโต ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ฮาน่า ก็ได้ออกมาเผยคลิปขณะที่ลูกชาย น้องฮาร์เปอร์ นั่งรีวิวเก้าอี้ตัวใหม่ที่ดูสุดแสนจะถูกอกถูกใจหนุ่มน้อยเข้าอย่างจัง พร้อมกับสนทนาที่กำลังพูดคุยกับคุณแม่

อย่างชัดถ้อยชัดคำทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ฟังแล้วไพเราะรื่นหูสุดๆ โดยฮาน่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่ได้เก้าอี้ใหม่ 💺มีแต่คนแย่งนั่ง เลยจัดมาให้พี่เปอร์ กำจัดคู่ต่อสู้ไป 1 🤣😂👏🏼👏🏼🙏🏻👍🏻👏🏼

@shimonoth นั่งเรียน online ได้ เล่นเกมส์ก็ดี 🎮 by @james.ong_shimono thank you so much ka uncle James 🙏🏻👏🏼👍🏻 He love it 😍❤️ พี่บอกนั่งสบายมาก ฟินเค้าละ 👍🏻👍🏻”

แต่งงานนี้กับทำเอาแฟนๆ ต่างโฟกัสผิดจุดกันอย่างมากมาย เพราะใบหน้าของ น้องฮาร์เปอร์ ที่ฉายออร่าความหล่อออกมาเต็มมาก จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อ

พี่เปอร์เป็นหนุ่มเชียว , หล่อมากเลยค่ะโตเป็นหนุ่มแล้วค่ะคุณแม่❤️ , ❤️❤️❤️หล่อมากๆๆค่ะแม่คนสวย , เผลอแปปเดียวเป็นหนุ่มแล้ว❤️ , น้องหล่อมากกกค่ะ❤️❤️ , หล่อสุดๆ😍😍

หล่อมากหนุ่มน้อยอนาคตไกล😍😍 , หล่อมากกกกกค่ะ❤️ผมหยิกด้วย , พี่เปอร์หล่อสูงมาก , พี่เปอร์หล่อมากกกกกค่ะ❤️😍 , หล่อมากลูกเอ้ย , หล่อ❤️ ยิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:hanahugo