น้องฮาเปอร์ ลูกชาย ฮิวโก้-ฮาน่า โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายคนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องชื่อดังอย่าง ฮิวโก้ จุลจักร และภรรยาสาวสวย ฮาน่า ทัศนาวลัย

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องฮาเปอร์ และ น้องฮันเตอร์ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว

แถมยังฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ อีกด้วย โดยเฉพาะ น้องฮาเปอร์ ที่ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมแต่ละครั้งที่แม่ฮาน่าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได่อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด คุณแม่ฮาน่า ก็ได้เผยภาพลูกชายสุดหล่อ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา โดยคุณแม่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ผ่านไปอีก1ปี พี่เปอร์ 11 ขวบแล้ว ปีนี้เป็นหนุ่มขึ้นผิดหูผิดตาไปเลยครับ #ทีมharper” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของน้องฮาเปอร์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ น้องฮาเปอร์หล่อมากๆคะ , โตวันโตคืนจริงๆครับพี่เปอร์ , เดินมา หนูนึกว่า เพื่อนแม่ สูงกว่าแม่แล้วววว. 11 ขวบ จริงรึปล่าว 555

หล่อมากพี่เอ๊ยยย​ ❤️ 11ขวบจริงๆนะ😍😂🐒 , หล่อที่สุดเลยครับพี่ฮาเปอร์ 😍😍 , ยิ่งโตยิ่งหล่อ , หล่อหวานมากกกค้าบ❤️❤️ , ยิ้มแบบนี้ได้อะไรนะ😁หล่ออ่ะ

หล่อมากๆเลยค่ะพี่เปอร์ลูก❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้วค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:hanahugo