น้องเจนนี่-คุณแม่ เปิดใจแล้ว หลังมีดราม่า ชาวเน็ตไม่ปลื้มเสี่ยตา

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าใหญ่กันเลยทีเดียวค่ะสำหรับ เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล หัวเรือใหญ่แห่ง Workpoint 23 ที่ล่าสุด ปัญญา โดนดราม่าในรายการ “ปัญญา ปันสุข” ที่ตนเองเป็นพิธีกร แล้วมีแขกรับเชิญเป็น น้องเจนนี่ และคุณแม่ ซึ่งน้องเจนนี่ นั้นเป็นเด็กผู้หญิงที่ป่วยเป็นโรคชราในเด็ก ทำให้ร่างกายดูมีอายุเกินความจริง

ซึ่งในรายการ ปัญญา ก็ได้มีการถามจี้ปมเรื่องที่ น้องเจนนี่ นั้นหน้าแก่ จนทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากเห็นแล้วเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เอาไปวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมยังพากันแห่แบนช่อง Workpoint อีกด้วย

ล่าสุดทางรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ของช่อง อมรินทร์34 ก็ได้มีการลงส่งนักข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของ น้องเจนนี่ โดย น้องเจนนี่ นั้นพักอยู่ในแคมป์คนงานชาวไทยใหญ่ ครอบครัวยากจน ซึ่งก็ได้มีการสอบถามถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น

โดยคุณแม่เผยว่าอาการของ น้องเจนนี่ นั้น 1 ใน 8 ล้านคน ที่จะเป็นแบบนี้ ส่วนเรื่องราวดราม่าอะไรต่างๆนั้นจริงๆแล้วคุณแม่เองก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพราะตอนที่ไปออกรายการก็ได้มีการช่วยเหลือกลับมาด้วย

ส่วนน้องเจนนี่ก็ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับตรงนั้น แต่ตอนนี้คิดอย่างเดียวว่าจะทำยังไงได้อยู่กับน้องนานๆ แต่ว่าตอนนี้ น้องไม่แข็งแรง สุขภาพไม่ค่อยจะดีเลย อาจจะต้องให้น้องหยุดเรียนก่อน เพราะสุขภาพไม่ดี

โดยคุณแม่เล่าว่า “เป็นมานานแล้วค่ะ เริ่มป่วยตั้งแต่อายุขวบกว่า ตอนแรกเป็นไข้ พอไปตรวจโรงพยาบาลก็เป็นปอดบวมเลยไปรักษาที่โรงพยาบาลเล็กๆ แต่หมอก็บอกว่าทำไมเป็นแบบนี้ ก็เลยส่งมาโรงพยาบาลใหญ่แล้วก็มาเจอโรคต่างๆ ตอนนี้โรคปอดบอม หอบหืดแล้วก็โรคตา โรคหัวใจ แล้วก็โรคต่างๆ”

ส่วนทางด้านของ น้องเจนนี่ ก็เผยว่า “ตอนนี้ก็วิ่งได้นิดหน่อย ยังไปโรงเรียนปกติสนุกมากๆได้เล่นกับเพื่อน เพื่อนๆก็ยังเล่นด้วยสนุกดี”  อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ น้องเจนนี่ และทางครอบครัวด้วยนะคะ และขอให้มีคนยื่นมือให้ความช่วยเหลือเยอะๆนะคะ

ขอขอบคุณ :  ทุบโต๊ะข่าว   ช่อง อมรินทร์34

เรียบเรียงโดย : setup999

kan