น้องเจ้าขา ลูกสาว เเม่กระเเต ทำอาหารเก่งมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณเเม่ลูก 2 ที่สวยเป๊ะปังไม่เปลี่ยนเลยค่า สำหรับสาว กระเเต ศุภักษร ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากจากการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล เเละด้วยหุ่นของสาวกระเเตทำให้เธอกลายเป็นนางแบบถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำในนิตยสารหลายฉบับ ซึ่งผลงานด้านละคร กระแตยังเริ่มแสดงละครเรื่อง แม่มดเจ้าเสน่ห์ และ หน้าต่างบานแรก

จากนั้นเธอได้หายหน้าหายตาจากวงการไป 2 ปี เพื่อเข้าคอร์สเรียนการแสดงจริงจัง และกลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแบบ โดยมีละครเรื่อง สืบรักรหัสลับ ช่อง 3, หลังม่านมายา, มือปืนพ่อลูกติด, ยอดชายโลกตะลึง, สะใภ้ภูธร

และภาพยนตร์เรื่อง ดงพญาไฟ, ขุนแผน, คนเล่นของ, จี้ ไฉไล, น้ำพริกลงเรือ, คนหิ้วหัว, Brave กล้า หยุด โลก, กอด, 5 แถว, ตายโหง และ โคตรสู้ โคตรโส

ซึ่งนอกจากผลงานในวงการเเล้ว สาวกระเเตยังมีผลงานโดดเด่นทางด้านการกีฬา โดยกระแตยังเข้าแข่งขัน โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต เฟสติวัล 2009 สนามที่ 1 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

โดยเป็นนักขับสังกัดสิงห์ เรซซิง สคูล ในรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ จนสามารถทำเวลาได้เร็วที่สุด และคว้าแชมป์แรกในชีวิตได้สำเร็จ

เเต่หลังจากที่สาวกระเเตเเเต่งงานเเละใช้ชีวิตกับ หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ สาวกระเเตก็ได้ผันตัวเองจากวงการไปเป็นคุณเเม่ลูก 2 เลี้ยงน้องเจ้าขา-เจ้าคุณอย่างเต็มตัว

พร้อมทั้งเธอยังมักจะออกมาเผยความเคลื่อนไหวของตัวเองเเละครอบครัวผ่านทางอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับครอบครัวนี้

ก็จะเห็นได้ว่าน้องเจ้าขาลูกสาวของสาวกระเเตเป็นเด็กที่ชื่นชอบการทำอาหารเหมือนกับคุณเเม่เอามากๆ โดยสาวกระเเตมักจะออกมาเผนคลิปของลูกสาวในขณะที่ทำลังทำอาหารเมนูต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหวาน น้องเจ้าขาก็โชว์ฝีมือทำได้ทุกเมนู จนทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามาชื่นชอบสาวน้อยกันอย่างล้นหลาม เรียกว่ามีเเววเชฟตัวน้อยตั้งเเต่เด็กๆเลยค่า

เชฟตัวน้อย

ทำอาหารเก่งสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:iamkratae

May