น้องเดมี่ น่ารักมาก มีผีเสื้อบินเต็มหัวเลย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัยใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องเดมี่  ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็ดฃนดูซะขนาดนี้

ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนหลายคนนั้นอดที่จะอิจฉาครอบครัวยนี้ไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุด สาวลิเดียก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิปที่ใช้ฟิวเตอร์ผีเสื้อเกาะอยู่บนหัวของน้องเดมี่ แถมน้องเดมี่นั้นยังสงสัยเสียงออกอย่างถูกอกถูกใจอีกด้วย ทำเอาแฟนๆ

อดที่จะเอ็นดูในความน่ารักของน้องเดมี่ไม่ได้เลย งานนี้เลยเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเดมี่กันอย่างไม่ขาดปากว่า น่ารักที่สุดแล้วหนูน้อยเดมี่😍😘😊❤ , ละมุน ❤️ , จุ้บทีค่ะ 😍❤️ , ทำไมต้องน่ารักขนาดนี้นะหนู 😘😘 ,

น่ารักจังเลยค่ะ สาวน้อย😍 , คนจวยยย มาแล้ววค่า รักน้องเดมี่ 😍 , ❤️❤️หนูไม่ต้องใช่แอปก็น่ารักที่สุดจ้า , นุ้น่ารักมากเลยย , แป๋วน่ารักกกก 😘 , น่ารักจังเลยยย , ❤️❤️❤️ คิดถึงจังเลย💞💞😘 , นางฟ้าตัวน้อย😘 , ลูกสวยน่ารักจัง😘😘😘

น่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Demi Deane (@demi_deane)

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999