น้องเดมี่ น่ารัก เก่งมาก ทำได้ทุกอย่างจริงๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นที่รัก

ของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่า

ตอนนี้ น้องเดมี่ นั้นมีผู้ติดตามอย่างมากมายเลยจ้า เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักน้องเดมี่ขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา เอ็นดูสุดๆ ไปเลย

ล่าสุด สาวลิเดีย ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งต้องบอกเลยว่าคลิปนี้น้องเดมี่นั้นฉลาดมาก แม่ให้ทำอะไรก็ทำได้ทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นการเลียนเสียงสัตว์อย่างหมากับแมว

แถมเสียงหัวเราะของน้องเดมี่ยังทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยจ้า โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แป๋ว #1year3monthsold #เด็กหญิงแป๋วแหวว #DailyDoseofDemiDeane @demi_deane” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมายว่า น่ารักที่สุด💖💖 , โอ้ยยย หลง ไม่ไหวล้าวววว 😍😍😍 , แป๋วววววว 💕 , น่ารักง่า ❤️ , หลงงงง เด็กหญิงแป๋ววแหวว😍🤟🏻 , พอถามว่าคัยสวยยกสองมือเลยค่ะ 😊 so adorable ,

❤️❤️❤️❤️ น่ารักทุกวันเลยคับ , คนสวยยยยย🦋❤️ , ฉลาดมากเลย😍😍😍 , 😂😂😂น่ารักที่สุดเลยค่ะ💖💖💖👍👍👍 , น่ารักที่สุดดดดด❤️ โอ๊ยยยย น้องเดมี่น่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักไม่ได้เลย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat)

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999