น้องเดมี่ ลูกสาวแม่ ลิเดีย คิ้วเป๊ะได้รูปมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสา่มีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่ลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาว น้องเดมี่ ที่กำลังนั่งกินขนมพร้อมทั้งทำหน้าตาทะเล้นเล่นกล้อง

บอกเลยว่าภาพนี้ใบหน้าของน้องเดมี่สวยเป๊ะจริงๆ ค่ะ ยิ่งซูมก็ยิ่งสวย คิ้วได้รูปเป๊ะ แถมยังเข้มแบบไม่ต้องเขียนอีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ความสวยของน้องเดมี่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา น่ารักกกกกก😍❤️❤️❤️

โง๊ยยยย เดมี่สวยละมุนมากลูกกก หลงงง😍 , สวยใส มากก เป๊ะมากก 😍😍😍 , สวยใส มากก เป๊ะมากก 😍😍😍 , เดมี่สวยมากคะลูกยิ่งโตยิ่งสวย💕

น่ารัก , น่ารักมากกกกคนจ๋วยย แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่ลิเดียมาติดๆ เลยค่ะ เบ้าหน้าฟ้าประทานจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane