น้องเดมี่ ลูกสาว ลิเดีย เกล้าผมสุดคิ้วท์ ดูโตเป็นสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสา่มีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่ลิเดีย ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องเดมี่ โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า น้องเดมี่ก้าวผมสุดสวย ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กัน

โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณค่ะยายจุ๋มส่งขนมมาให้มี่เต็มเลยค่าาาาา 🙏🏻” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

สวยมากเลยน้องเดมี่ ตุ๊กตามากกก ไหว้ขอบคุณได้น่ารักที่สุดเลย ใจละลายยย ❤️❤️❤️❤️ , แป๋วสวยจังเลยย 😍 , หลงรักจังคนฉวยของพี่💛💜 , น่ารัก สวย ยืนหนึ่งเลยคร่าลูกสาวว fc น้องมี่❤️

หนูสวยมากค่ะน้องเดมี่ รักแป๋วแหววมากน้าา❤️❤️❤️ , พอโตเป็นสาวผมก็ไม่หยิกเเล้วเจ้าเเป๋วเเหวว หนูสวยมากลูก , สวยเหลือเกินนนนนน , น่ารักที่สุดค่ะลูก♥️♥️♥️

แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ น้องเดมี่ งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วใจบางไปตามๆ กันเลยทีเดียว สมเป็นซุปตาร์ตัวน้อยในดวงใจพี่ๆ แฟนคลับ

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane