น้องเดมี่ ลูกสาว ลิเดีย เป็นสาวแล้ว สวยขึ้นทุกวัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสา่มีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวอย่างรัวๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องเดมี่ น่ารักสดใสมาก พร้อมกับส่งยิ้มหวานทักทายพี่ๆ แฟนคลับอีกด้วย

แถมยิ่งนับวัน น้องเดมี่ ยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แป๋วรัวๆ #เด็กหญิงแป๋วแหวว @demi_deane”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเดมี่ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา 🥰♥️ โตเป็นสาวแล้ว หนูแป๋ววแหวววคนสวย 😘😍

แป๋วผมยาวแล้วสวยมากเลยลู๊กกก❤️❤️❤️ , ปล่อยผม น่าร๊ากกกมากเยยยย❤️❤️❤️ , ทำไมน่ารักขนาดเน้ ลูกกกก อย่าเพิ่งรีบโตเลยน๊าาา , เดมี่ลูกกกกก น่ารักอะไรขนาดนี้คะเนี่ยยย

ใจละลายเลยค่ะ​ เดมี่เเป๋วเเหวว​ น่าชังน่าตีที่สุดเลยค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยังฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat