น้องเดมี่ ลูกสาว แม่ลิเดีย-พ่อแมทธิว ยืนเองได้แล้ว (คลิป)

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งน่ารักจริงๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับ คุณพ่อแมทธิว ดีน และภาพหลังจากที่คุณพ่อกับคุณแม่ได้ออกมาจากโรงพยาบาลแล้วนั้น ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่จะยิ่งติดลูกๆหนักมากๆเลยทีเดียว

โดยคุณแม่ลิเดียกับน้องเดมี่ คุณแม่กับลูกสาวตัวติดกันตลอดเวลา ซึ่งตอนนี้หนูน้องเดมี่ ก็อายุได้ 9 เดือนกว่าๆแล้ว แถมยังมีพัฒนาการที่สมหวังมากๆ น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆใครเห็นใครได้อยู่ใกล้ต่างก็พากันหลงรักหนักมาก

ไม่ว่าคุณแม่ลิเดีย จะออกมาโพสต์ภาพโพสต์คลิปต่างๆนานาของ น้องเดมี่ ก็เรียกยอดไลค์แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของน้องเดมี่กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว นับวันก็ยิ่งมีแต่คนหลงรักน้องมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยิ่งโตยิ่งสวยน่ารัก

งานนี้ในอนาคตหนุ่มๆเตรียมขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอนเลยค่า เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะทำคนหลงรักทั้งประเทศเลย ล่าสุด คุณแม่ลิเดีย ได้ออกมาเผยคลิปพัฒนาการแบบก้าวกระโดดของ น้องเดมี่ ที่ยืนเองได้แล้ว

ซึ่งในคลิปนั้นคุณแม่ดูภูมิใจในตัวลูกสาวเอามากๆเลยค่า โดยลิเดียได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” แป๋วยืนเองได้แล้วนะคะ 👏🏻👏🏻👏🏻 @demi_deane #DailyDoseofDemiDeane ”

ซึ่งก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม น้องเดมี่ กันเพียบเลยทีเดียวบอกว่าน้องเดมี่เก่งมากๆ เอ็นดูในความน่ารักของน้องจังเลยค่าทุกคน หลายๆคนที่ได้เห็นน้องเดมี่ก็คงอยากจะมีลูกสาวน่ารักๆแบบนี้กันทั้งนั้นเลย

อนาคตได้เข้าวงการบันเทิงเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยแน่นอนเลย ถ้าได้เข้าคงจะฮอตมากๆหนุ่มๆตามติดเพียบ ยังไงก็รอติดตามกันนะคะแต่ในตอนนี้ก็รอติดตามชมความน่ารักของน้องเดมี่กันไปก่อนน้า เดี๋ยวเราจะนำมาอัปเดทให้ชมเรื่อยๆเลยค่า

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999