น้องเดมี่ ลูกสาว แม่ลิเดีย แฟชั่นจัดเต็ม ยิ่งโตยิ่งสวย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสา่มีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

และเมื่อไม่นานมานี้แมทธิวและลิเดียก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ และงานนี้ดูเหมือนว่าพี่เดมี่จะเห่อน้องหนักมาก กอดจูบท้องแม่ไม่ห่างเลยจ้า

ล่าสุด แม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยเช็ตภาพน่ารักๆ ของ น้องเดมี่ ที่มาพร้อมกับแฟชั่นจัดเต็ม จนขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นนิต้าตัวน้อยไปแล้ว แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดเลยค่า

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความน่ารักของ น้องเดมี่ กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

น่ารักที่สุดเลยยยยย หนูเดมี่ หลงไม่ไหวแล้วค่าา❤️❤️❤️❤️ , เดมีคนสวย❤️❤️❤️❤️❤️ , แป๋วขา เป็นสาวแย้ว😁😍😍😍 , เดมี่สวยน่ารักมากเลยลูก ออร่าความสวยพุ่งมาเต็มมากก ❤️❤️❤️❤️

น่าเอ็นดูมากค่ะ😍 , สวยหวานน่ารักมากเลยน้องเดมี่😍😍❤️❤️ , เซเลปมี่ รักที่สุดดดดด❤️❤️ , น่ารักน่าชังจังเลยลูก , เป็นสาวแย้ว สวยมากงับ😍😍 , น่ารักเหมือนตุ๊กตาเลยลูก 😍 , เท่มากคะเดมี่😍😍😍

แหม่ๆ เรียกได้ว่า น้องเดมี่ ทำเอาพี่ๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยจ้า แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ พ่อแมทธิว คงต้องเตรียมไว้หนวดรอแล้วค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat