น้องเดมี่ ลูกแม่ลิเดีย ผมเริ่มยาวแล้ว

บันเทิง

หลังจากที่รักษาตัวมานานนับเดือนในที่สุดก็ได้กลับมาหาครอบครัวอันเป็นที่รักแล้วค่ะ สำหรับ นักร้องสาวลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ ดีน และสามี แมทธิว ดีน ที่ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และรักษาหายแล้ว แล้วล่าสุดเมื่อวาน(23เม.ย.63) ที่ผ่านมาทั้งคู่ยังได้เผยคลิปสุดประทับใจ โดยเป็นคลิปตั้งแต่ที่ทั้งสองคนป่วยเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จนถึงตอนที่กลับมาหาลูกๆ หาครอบครัวทำเอาหลายคนที่เห็นน้ำตาตกไปตามๆกันเลยทีเดียว

ซึ่งลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน ธาวิน และ น้องสาวเดมี่ ญาธิดา เมื่อเห็นพ่อแม่ต่างก็ดีใจมาก เพราะเด็กๆตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมาต้องอยู่กับคุณตา และคุณยาย ต้องห่างพ่อกับแม่ ซึ่งในช่วงเวลานั้นทั้งแฟนคลับ คนในวงการบันเทิงต่างก็ส่งกำลังใจให้รัวๆ ตั้งแต่ต้นจนถึงวันที่กลับมาบ้าน

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงความฮอต และความสวยออร่าของลูกสาว น้องเดมี่ กัน ขอบอกเลยค่ะว่าแฟนคลับของน้องเดมี่นั้นเยอะมากๆๆ ทั้งที่เพิ่งเกิดมาลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ด้วยความอารมณ์ดี ร่าเริงสดใสของสาวน้อยทำให้พี่ๆแฟนคลับตกหลุมรักไปตามๆกัน

และที่หลายคนมีความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันเลยก็คือความสวยออร่าของ น้องเดมี่ ชนิดที่ว่ามีมาตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้ โดยน้องเดมี่นั้นเดินตามรอยความสวย ความเป๊ะตามคุณแม่มาติดๆเลยทีเดียว ขนตาก็งอน ตากลมโตจมูกนิด ปากหน่อย แก้มอมชมพู ขอบอกเลยค่ะว่าน่ารัก น่าเอ็นดูมากๆๆ

ใครที่เห็นต่างก็หลงไหลในเสน่ห์ของสาวน้อย แถมลิเดีย และคุณยายยังแต่งตัวให้น่ารักมากๆ ขยันหาชุดสวยๆแบ๊วๆมาให้ น้องเดมี่ใส่ มีโบว์ผูกผม มีถุงเท้า มีหมวกครบชุดเลย แต่งออกมาทีไรก็น่ารักอย่างกับตุ๊กตาเลย ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมมีแต่คนติดตาม

ล่าสุดคุณแม่ลิเดีย ได้เผยคลิปขณะที่น้องเดมี่ กำลังคุยเล่นอยู่กับคุณตา ในชุดนอนสีเหลือง งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็นต่างโฟกัสไปที่ผมของ น้องเดมี่ ที่เริ่มยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาพี่ๆฟนคลับคอมเนต์รัวๆเลยว่า ผมเริ่มยาวแล้ววววว ,

อยากไปนอนกอดแป๋วแหว๋วจังเลยคงจะหลับฝันดี , ผมยาวแย้วววว สวยเชียว , หนูน่ารักมากเลยลูก 😍❤️ ผมยาวแล้ว , ผมยาวแล้วน่ารักมาก❤️❤️ ,ฝันดีค่ะคนสวย ยิ่งโตก็ยิ่งสวยแบบนี้ไม่แน่นะคะว่าโตไปน้องเดมี่อาจจะได้เป็นนางเอกแถวหน้าของวงการเลยก็เป็นได้

ขอขอบคุณ : demi_deane , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan