น้องเดมี่ ออกงานคู่ แม่ลิเดีย โพสท่าสู้กล้องสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสา่มีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

และเมื่อไม่นานมานี้แมทธิวและลิเดียก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ และงานนี้ดูเหมือนว่าพี่เดมี่จะเห่อน้องหนักมาก กอดจูบท้องแม่ไม่ห่างเลยจ้า

ล่าสุด แม่ลิเดีย ก็ได้ควงลูกสาว น้องเดมี่ ออกงานด้วยกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารักมาก แถมยังยิ้มหวานโพสท่าสู้กล้อง จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะหลุมรักไม่ได้เลย

โดยแม่ลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Date night with my plus 2 #ReadyToPop 🎈 @demi_deane #Versace @versace”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเดมี่ และแม่ลิเดีย กันอย่างมากมายเลยค่ะ

❤️❤️❤️❤️โตเร็วมากมี่😍😍 , เดมี่ น่ารักที่สุดในโลกเลยยยย ❤️❤️❤️❤️ , แม่​ แน่มาก , แป๋ววแหวววลูก น่ารักเหลือเกิน💕🥰🫶🏼😍😘 , แม่แซ่บบบบ แป๋ววว น่ารักกก❤️🔥

นางแบบคนจ๋วย😍😍😍 , น่ารักทั้งคุณแม่คุณลูกเลยคะน่ารักที่สุด , มามี๋ ชุดแซ่บเปริ้ยวมากค่า เดมี่ ก้เท่ห์ๆ cool น่ารักแพคคุ่ ❤️❤️ น่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat