น้องเดมี่ อารมณ์ดีสุดๆ หลังแม่ลิเดีย พาขี่รถ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องเสียงทรงพลังอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่ม แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียวค่าาา

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วยเพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียนั้นออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา ซึ่งต้องบอกเลยว่า

น้องเดมี่นั้นมีแฟนคลับติดตามมากมายเลยทีเดียว จนตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่ลิเดียมาติดแล้วจ้า และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำให้แฟนๆ ตั้งฉายาให้น้องเดมี่ว่า แป๋วแหววจ้า

ล่าสุด ลิเดียก็ได้ออกมาโพสต์คลิปที่พาน้องเดมี่ขับรถเล่น ซึ่งถ้าใครได้ติดตามจะรู้ว่าน้องเดมี่ชอบขี่รถเอามากๆ ถ้าหากได้นั่งก็จะยิ้มและมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว เช่นเดียวกับคลิปนี้ ที่น้องเดมี่นั้นยิ้มไม่หุบเลยจ้า น่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ

โดยลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “บรึ๋นๆๆ 🛵🛵 too fast too furious” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมายว่า บ๊ายบายด้วยน่ารัก😍😍😍 ,

น้อนน่ารัก😍😍 , สงสารเดมี่ เดมี่ร้อนอะแม่ 😂😂 , ซิ่งมากค่ะ 😂😂เดมี่เก่งจังเลย❤️❤️ , หลงงงงงงง่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , แค่บายๆก็กริ๊ดแล้วลูก😍 , น่ารักมากค่ะ​ 😍😍 , แป๋วชอบใหญ่เลยน , สนุกใหญ่เลยคนสวย เดมี่น่ารักกก❤️💕💕💕

น่ารัก น่าเอ็นดูมาก

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat)

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999