น้องเดมี่ เกร็งทั้งตัว หลังลองกินทุเรียน ครั้งแรก (คลิป)

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวสุดน่ารักของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่ปัจจุบันนั้นอายุ ได้ 9 เดือนแล้ว แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารักออกมาเรื่อยๆ

ด้วยความที่มีดวงตากลมโตปากนิดจมูกหน่อย ทำให้น้องเดมี่นั้นได้รับฉายาว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว ที่ไม่เพียงแค่หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่ยังเป็นเด็กอารมณืดี ยิ้ม เก่ง ขี้เล่น และทะเล้น ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่ลิเดียมาติดๆ

แถมแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แหม่ๆ ก็น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้จะไม่ให้แฟนๆ หลงรักได้อย่างไรกัน

ล่าสุด สาวลิเดียก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นคลิปขณะที่น้องเดมี่กำลังนั่งกินทุเรียนเป็นครั้งแรกในชีวิตอย่างเอร็ดอร่อยเลยล่ะค่าา แถมข้างๆ ยังมีคุณตาที่คอยนั่งเล่นกับหลานด้วย

โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Durian for Demi ทุเรียนครั้งแรกในชีวิต #KingOfFruits #Durian @chaiyanv” ซึ่งในคลิปดูเหมือนว่าน้องเดมี่จะชื่นชอบทุเรียนเป็นอย่างมาก เพราะน้องจากจะทำสีหน้าอร่อยแล้ว

น้องเดมี่ยังทะเล้นเป็นพิเศษอีกด้วย งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับทนความน่ารักของน้องเดมี่ไม่ไหวจนต้องเข้ามากดหัวให้กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา

เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ ยิ่งนานวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาหลายๆ คนนั้นตกหลุมรักน้องเดมี่ กันจนแทบจะโงหัวไม่ขึ้นแล้ว แถมยังเป็นหนูน้อยอารมณ์ดี ขี้เล่น ทะเล้น ด้วยแล้ว ทำเอาหลงกันสุดๆ ไปเลยค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999