น้องเดมี่ เก่งสุดๆ พี่ดีแลน เล่นแรงแค่ไหนก็ไม่ร้อง

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักออกมาเรื่อยๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ที่ตอนนี้น้องเดมี่นั้นกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได่อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมายค่าาา

ล่าสุด สาวลิเดีย ได้ออกมาโพสต์คลิปของน้องเดมี่ ที่ถึงแม้ว่าพี่ชายอย่าง ดีแลน จะเล่นแรงแค่ไหน แต่น้องเดมี่ ก็ไม่ร้อง เรียกได้ว่าเก่งมากจริงๆ จ้า โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ดีเด @dylandeane_official #เด็กหญิงแป๋วแหวว”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น้องเดมี่คนเก่ง พี่ดีผลักล้มยังไม่ร้องไห้เลย รักหนูนะคะ , เกิดเป็นน้องดีแลนต้องอดทนจริงๆ555 , พี่ดีรักน้องแต่แค่พี่ดียังเด็กยังไม่รู้วิธีเล่นกับน้องเบาๆคุณพ่อคุณแม่น่ารักมากๆด้วยที่เลือกจะบอกพี่ดีแทนที่จะดุ

รักๆคั้บพี่ดีน้อนเด❤️ , เดมี่….😂😂 เก่งจังไม่ร้องเลยย😂😆😊😘💖💖😍😍 , พี่ดี พลักน้องสะแรงเลย น้องแป๋วก้อไม่ร้องด้วย , รักแป๋วนะคะ ไม่ร้องเลย , เดมี่ หนูเก่งจังเลยลูกกก😍 , 😅😅😂😂🤣เป็นน้องพี่ดี ต้องอดทน , หนูแป๋วเก่งมากเลยค่ะ ล้มก็ไม่เคยร้องเลย😍😍

พี่ดีแลน เล่นแรงแค่ไหน เดมี่ ก็ไม่ร้อง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Demi Deane (@demi_deane)

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999