น้องเดียว เกมทศกัณฐ์ เปลี่ยนไปมาก โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ จำน้องเดียว หรือ เดียว พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ เพราะว่าน้องเดียวนั้นเป็นคนแรกที่สามารถตอบคำถามรายการเกมทศกัณฐ์เด็ก และตอบคำถามหน้าคนในรายการเกมทศกัณฐ์เด็ก ครบ 200 หน้า เป็นคนแรก นั่นเอง

โดยน้องเดียว เกิดเมื่อ วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2543 ศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน และ ศึกษาระดับปริญญาตรี

จาก คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ซึ่งเจ้าตัวเป็นที่รู้จักและจดจำกันได้จากการเข้าแข่งขัน รายการเกมทศกัณฐ์เด็ก

และเป็นคนแรกที่สามารถตอบคำถามรายการครบ 200 หน้า หลังจากนั้น น้องเดียวก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะมีผลงาน พ็อกเกตบุ๊ก งานโฆษณา

ละคร พิธีกร ตลอดจนถึงมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ และแน่นอนว่าเผลอแป๊บเดียว น้องเดียว โตเป็นหนุ่มแล้ว โดยเจ้าตัวลุยงานด้านการเรียนแบบเต็มตัว

โดยเขาทุ่มเทการเรียนเพื่อเป็นหมอฟัน โดยเขากำลังศึกษาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) โดยเขาสอบผ่านระบบ TCAS

รอบรับตรง (+กสพท) ในปี 2562 ที่ผ่านมา บอกได้เลยว่าอนาคตหมอฟันคนเก่งอยู่ไม่ไกลเลยจริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ค่ะ

ทั้งเก่ง แถมยังมีความสามารถล้นหลามอีกด้วย และถ้าใครติดตามไอจีของน้องเดียวจะเห็นได้ว่าโตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่ออีกด้วย

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความดีใจและชื่นชมน้องเดียวมากๆ ที่สามารถสอบติดคณะทันตแพทยศาสตร์ได้สำเร็จ อีกไม่นานก็กลายเป็นหมอฟันเต็มตัวแล้วจ้า