น้องเนย เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เก่ง ลายพราง เปิดตัวแฟนใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของ เก่ง ลายพราง ได้ออกมาเปลี่ยนโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นรูปคู่กับแฟนคนใหม่ พร้อมทั้งออกมาไลฟ์สดเปิดตัว น้องพราว อีกด้วย ขณะที่ทั้งคู่นั่งรถออกไปกินข้าวด้วยกัน แต่งานนี้ก็ไม่วาย

มีคนเข้ามาคอมเมนต์สอบถามเรื่องรักครั้งเก่ากันไม่หยุด แถมยังทักอีกว่าผู้หญิงที่นั่งข้างๆ ใช่น้องเนยหรือเปล่า ทางด้านของเก่ง ได้แต่บอกว่าไม่รู้จะตอบยังไง เห็นว่ายังไง ก็คล้ายๆ นะ พร้อมกับประกาศว่า

ตัวเองเป็นคนโดนเทจากรักครั้งที่แล้ว เรื่องเก่าไม่อยากพูดถึง เลิกกันเพราะอะไร ที่บอกเขาอุตส่าห์รอมา 3 ปีไม่ต้องถาม เพราะเขาเป็นคนบอกเลิกผม งดถามงดดราม่าเรื่องนี้ ไม่แปลกที่คนจะรักกัน เลิกกันหรือไปมีคนใหม่

ล่าสุด น้องเนย แฟนเก่าของ เก่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพเซ็กซี่น่ารักๆ ของตัวเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลุคดูเจ้าชู้ แต่พอนั่งดูเอ้าน่ารักเฉยเลย 😜” ทางด้านของแฟนๆ เองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์

ให้กำลังใจสาวเนยกันอย่างมากมายว่า น่ารักมากค่ะ❤️ พี่เนยเก่งที่สุดแล้วที่ผ่านมาตอนที่พี่ …เข้าไปพี่เนยก็แบกรับทุกอย่างด้วยตัวเองมาโดยตลอดไปเยี่ยมแทบไม่ขาด แต่กว่าจะผ่านมันมาได้พี่เนยเก่งมากๆ

เราไม่ผิดเรามีสิทธิ์เลือกทางที่ดีกับเรา , สู้ๆน่ะพี่เนย รักเสมอ🥰🥰 , สู้ๆครับ เป็นกำลังใจให้น้องเนยเสมอ , น่ารักมากจ้าติดตามมานานละนู๋น่ารัก😘😘 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ากำลังใจของสาวเนยล้นหลามเลยนะคะ

เนย เคลื่อนไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:สายธาร หวังประเสริฐ , Panya Yimumphai

เรียบเรียงโดย:setup999