น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ โตแล้ว สวยแซ่บขึ้นมาก

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างกดี จากเด็กบ้านๆสู่เน็ตไอดอลที่โด่งดังอยู่ในขณะนี้ สำหรับ ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน หรือที่รู้จักกันในนาม น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ ซึ่งโด่งดังมาจากการแต่งหน้าไลฟ์สดในสไตล์ หรูหราหมาเห่า กลายเป็นคนดังเพียงชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว

และตอนนี้ น้องเนสตี้ ก็ได้กลายเป็นลูกสาวของขุ่นแม่ๆในโลกโซเชียลหลายต่อหลายคนเลยค่า ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคนด้วย บอกเลยว่าฮอตจริงอะไรจริงยิ่งกว่าซุปตาร์ของเมืองไทยซะอีกนะเนี่ย

หากใครที่ได้ติดตาม น้องเนสตี้ ก็จะเห็นความสามารถรอบด้านทั้ง เดินแบบ ร้องเพลงเพราะ ฝีมือการแต่งหน้าเปลี่ยนลุคได้เริ่ดมากจริงๆ แถมเรื่องการเรียนก็ดีไม่มีตกเลยด้วย สร้างความภาคภูมิใจกับคุณพ่อ คุณแม่

และครอบครัวได้เป็นอย่างมากเป็นเด็กกตัญญูตอนนี้มีพร้อมทุกอย่างแล้วมีเงินสร้างบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ มีรถเป็นของตัวเอง ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตาม น้องเนสตี้ ก็จะเห็นถึงพัฒนาการที่โตขึ้นและสวยแซ่บขึ้นมาก

ลบคำดูถูกที่เคยโดนล้อไม่สวยแถมยังขี้เหร่ไปหมดเกลี้ยงสวยเป๊ะทุกมุมทุกอาสา บอกเลยว่าสวยฟาดมาก นอกจากหน้าตาที่ดูสวยขึ้นมากแล้ว นิสัยก็ดีและเป็นกันเองแบบสุดๆใครได้เห็นได้อยู่ใกล้

ต่างก็พากันหลงรักทุกคนเลยทีเดียว ในอนาคตน้องเนสตี้อาจจะกลายเป็นซุปตาร์ที่มีคนติดตามเพิ่มขึ้นกว่านี้แน่นอนเชื่อว่าถ้าโตขึ้นกว่านี้อาจจะสวยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนทำให้สาวๆหลายคนต้องอิจฉาหนักมากแน่นอนเลยทีเดียว

สวยฟาดมาก

แซ่บสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:nes_tyyyy

เรียบเรียงโดย:setup999