น้องเบสต์ ลูกสาว สมรักษ์ เผยข้อความชาวเน็ต ที่เข้ามาบูลลี่

บันเทิง

เป็นสาวสวยที่กตัญญูมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เบสต์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดที่รักของนักมวยเหรียญทองอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ ที่นอกจากจะสวยแล้ว และกตัญญูแล้ว เบสต์ ยังเป็นสาวที่มากไปด้วยความสามารถอีกด้วย ทั้งแสดงละคร รีวิวสินค้า งานพิธีกร นางแบบ งานเต้น เบสต์ทำมาแล้วทั้งนั้น แถมยังมีช่องยูทูบเป็นของตัวเองมีคนติดตามเยอะมากๆเลยทีเดียวค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามคงจะทราบดีว่า เบสต์ นั้นถือว่าเป็นต้นแบบที่ดีของเยาวชนเลยก็ว่าได้เพราะช่วยที่บ้านลดภาระค่าใช้จ่าย พยายามหาเงินช่วยเหลือที่บ้านตั้งแต่เด็กๆ อย่างเมื่อไม่นานมานี้ก็เซอร์ไพรส์เงินสดเป็นปึกๆให้พ่อแม่ แถมยังสามารถซื้อบ้าน ซื้อรถเป็นของตัวเองได้ด้วย

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความปังของ เบสต์ จะทำให้งานเข้าซะแล้วค่ะ เพราะว่าได้มีเกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความมาต่อว่า เบสต์ แถมยังใช้ถ้อยคำที่หยาบคายมากๆด้วย โดย เบสต์ ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาด่าแบบนี้ นี่โง่ หรือลืมเช็คเงินในกระเป๋า?”

ซึ่งข้อความที่เกรียนคีย์บอร์ดส่งมานั้นระบุว่า “แต่งหน้าโคตรเข้ม เหมือนกระเทยไปวัด นมก็ไม่มีๆว้าย นมอนุบาล ว้ายย พ่อxึงไม่ใช่ดาราหรอก เป็นแค่นักมวยเก่าา ไม่ต้องดีใจหรอกว่าจะได้เล่นละคร คนอย่างxึงไม่มีทางเป็นดารา xีบ้านนอกเอ๋ออ เด็กอีสานโคxรจน ว้ายย บ้าผู้ชายไปวันๆ คลิปหลุดคงจะเป็นxึงอ่ะแหละ แต่อ้าง พอปล่อยมา แถไปเรื่อย”

งานนี้ทำเอา รุ่นพี่ในวงการคนสนิทอย่าง นิกกี้ ณฉัตร เข้ามาแสดงความคิดเห็นทันทีเลยว่า “ฟ้องมันเเล้ว ไปถ่ายหน้ามันด้วย ตอนเจอที่ศาล” นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากที่เดือดแทน เบสต์ คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

เป็นไรมากปะ?!😑 My god. People are just jealous , ฟ้องเลยค่ะ อย่าปล่อยผ่านต้องเอาให้เข็ด คนไม่หวังดีคนอื่นๆจะได้ไม่กล้าทำอีก , เหมือนขาดความอบอุ่นอ่ะสงสัยปสด.ละมั้ง ,

อยากเห็นคนที่บูลลี่คนอื่น เค้าดีขนาดไหนเหรอ ว่าแบบนี้ ผมคิดว่าเค้าอิจฉาน้องเบสมากกว่านะครับ , ฟ้องเลยครับ เคสนี้ห้ามปล่อยวางเป็นอันขาด , พี่เบสด่ากลับ , สู้ๆน่ะครับ น้องเบส , อย่าไปสนใจเลีย.คิดสะว่าเป็นกำลังใจให้เราสู้ต่อไป.เราห้ามความคิดของคนไม่ได้หรอก.สู้นะครับคุณ Best..😊😊

ขอขอบคุณ : bestkamsing

เรียบเรียงโดย : setup999

kan