น้องเบส ลูกสาว สมรักษ์ ถูกสุนัขกัด

บันเทิง

แฟนคลับส่งกำลังใจให้รัวๆเลยละค่าา หลัง น้องเบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกสุนัขกัด ซ้ำร้ายน้องหมาของตัวเองก็โดนกัดด้วย งานนี้น้องเบสก็ได้ออกมาโพสร์รีวิว พร้อมกับฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ให้น้องๆด้วยจะว่ายังไงกันบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ซึ่ง น้องเบส ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปตอนที่ตัวเองกำลังทำแผลและเจ็บจนเจ้าตัวร้องไห้โฮพร้อมข้อความว่า

-แผลของเบส คือเป็นแผลปิดค่ะ คือต้องเอาสำลียัดลงแผลและเย็บหลวมๆเวลาล้างแผลต้องเอาสำลีออก และยัดใหม่ทุกวันเพื่อฆ่าเชื้อข้างในแผล เจ็บมากจริงๆน้องระวังกันด้วยนะ อย่าเล่นกับหมามั่วๆเชื่อเบส!!

-เบสโดนหมาพันธุ์ไทยกัด น้องๆทุกคนระวังด้วยนะตอนเบสฉีดยา นึกถึงหน้าเด็กๆเลย ดิ้นแน่นอน ฉีดที่แผลรอบแผล ที่แขน2ข้าง ที่ต้นแขน โห เยอะ! ไม่อยากเจ็บหนักอย่าเล่นกับหมามั่วๆ

-ยาชาหมดแล้ว พี่ขอรีวิวน้องๆทุกคนอย่าเล่นกับหมามั่วๆนะเอาตัวที่คุ้นเคยแล้วเท่านั้น ถ้าน้องโดนกัด ตอนโดนกัดมันเจ็บๆรู้สึกหน่วงๆหนักๆอะพอถึงโรงพยาบาลจะแสบมากตอนล้างแผล หลังจากนั้นก็ฉีดยาชาและฉีดยาอื่นๆอีกเยอะมาก ตอนฉีดยาเจ็บมากสุดคือเข็มสุดท้าย ที่ฉีดรอบแผล (รอบแผลก็ประมาณ6-7ทีเจ็บแบบ พี่ร้องอะ น้องๆก็คงไม่เหลือ ดิ้นแน่นอน)

หลังจากนั้นจะตึงๆเพราะยาชาละไม่ปวดอะไร น้องๆจะมีเวลาหัวเราะได้3ชั่วโมงหัวเราะให้เต็มที่เลย พอยาชาหมดจะปวดและทรมานมากๆหมดเวลาหัวเราะเตรียมตัวเศร้าได้เลย ไม่แนะนำน้องๆให้เล่นกับหมามั่วๆไม่จำเป็นอย่าเอาตัวไปใกล้มากยืนดูพอได้ รักได้ ชอบได้แต่ระวัง !!โดนกัดแล้วไม่คุ้มนะ เจ็บจริง จบการรีวิว

และได้ออกมาโพสต์อัพเดทว่า “1วันผ่านไป กับการโดนน้องหมากัด เย็บ2เข็ม แผลลึก1cm เจ็บมากๆ เบสโดนที่มือ ตรงง่ามมือ และนิ้วโป้ง ตอนนี้ต้องทำแผลทุกวัน และฉีดยาให้ครบตามกำหนด ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ❤️ (เจ็บจริง!!!!)”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้สนั่น เอาเป็นว่าน้องๆแฟนคลับที่ติดตาม น้องเบส ก็เก็บไว้เป็นอุทาหรณ์คอยเตือนตัวเองกันด้วยนะคะเพราะเชื่อว่าหลายคนก็เป็นเวลาที่เห็น น้องหมาน่ารักๆแล้วอยากจะเข้าไปเล่นด้วย

สำหรับคนที่ชอบน้องหมาก็ช่วยเตือนกันด้วยนะคะ เพราะบางทีน้องอาจจะไม่คุ้นและสามารกัดเราได้ ซึ่งหลังจากที่โดนกัดก็ทรมานไม่น้อยแค่ได้อ่านที่ น้องเบส ออกมาโพสต์รีวิวแล้วก็ยังรู้สึกเจ็บแทนเลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าตัวถึงร้องไห้

ขอบคุณข้อมูล : @ bestkamsing

เรียบเรียงโดย : setup999