น้องเมญ่า อายุ 3 ขวบ ถอยรถหรูป้ายแดงให้พ่อแม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขวัญใจของพี่ๆชาวเน็ตเลยละค่าาา สำหรับ น้องเมญ่า หลานสาวของนักแสดงตลกหนุ่มชื่อดังอย่าง เท่ง เถิดเทิง เพราะน่ารัก สดใสมากแถมยังพูดเก่งสุดๆ ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยหนักว่า

น้องเมญ่านั้นเป็นลูกสาวใครเพราะเรียกเท่งว่า “พ่อจ๋า” งานนี้เท่งก็เลยต้องออกมาเคลียร์ว่าน้องเมญ่าเป็นหลาน ซึ่งเป็นลูกสาวของน้องภรรยา และตัวเองและครอบครัว

ก็ช่วยกันเลี้ยงมาจนรักน้องเมญ่าเหมือนกับลูกสาวคนนึงไปแล้ว ซึ่งคำเรียกว่าพ่อจ๋าพี่ๆก็สอนให้เรียกเพราะว่าน่ารักดี ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเท่งจะเห็นได้ว่า

เจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องเมญ่า ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยจนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนเป็นจำนวนมากเลยค่าาา

ล่าสุด น้องเมญ่า กลายเป็นซุปตาร์ตะลุยกองถ่ายละครไปแล้ว ได้ถ่ายละครเรื่องแรกในวัย 3 ขวบ แถมน้องเมญ่ายังออกรถป้ายแดงให้พ่อกับแม่อีกด้วย โดยทางด้านของคุณแม่น้องเมญ่า

ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “10/12/64 ฤกษ์งามวันดีของขวัญของคนเก่งนำ้พักนำ้แรงของเจ่เจ้มีนกับเมญ่า#คนเก่งของปะป๊าม่าม๊า”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความเก่งของ น้องเมญ่า กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ เก่งงงงงมากเลยจ้า😍🔥🔥

คนเก่งง 2021👏👏👏 , 👏👏เก่งที่สุดเลยจ้า ยินดีด้วยนะคะ , เก่งมากๆๆเลยครับชื้นชม FC ทั้งคู่ครับ😍😍 , น่ารักกก เก่งมากต้าวว💖 , เก่งมากคะ อภิชาตบุตร ขอให้ปังปุริเย่ รวยๆนะจ๊ะ

เก่งมากค่ะเมญ่า เก่งที่สุด แหม่ๆ เห็นแบบนี้แล้วอดที่จะปลื้มใจแทนคนเป็นพ่อเป็นแม่ไม่ได้เยค่ะ เรียกได้ว่าฉายแววความเก่งแต่เด็กเลยจ้า สมกับเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน

ขอบคุณข้อมูล:mayya_minlaya