น้องเมย่า นั่งยิ้มแป้น รู้ว่า แม่หยาดทิพย์ จะพาไปเที่ยว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล และสามีหนุ่มหล่อ เมฆ รามา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องเมย่า และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกครั้งที่แม่หยาดออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย!

ล่าสุด ทำเอาใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่หยาดได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวขณะที่กำลังนั่งส่งยิ้มหวานให้กล้องอย่างอารมณ์ดี เมื่อคุณแม่กำลังจะพาไปเที่ยว

โดยแม่หยาดได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หน้าคนที่รู้ว่าจะได้ไปเที่ยว 🥳 @meya_yt @centraldepartmentstore #KenzokidsTH #meya_yt”

งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์ไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเมย่า กันอย่างมากมายเลยทีเดียวจ้า

ยิ้มละลาย🍅❤️❤️ , โอ้ยยเอ็นดูลูกกกก แก้มเป็นพวงเลยลูกเอ้ย😍 , ❤️❤️น้องน่ารักมาก , น้อนน่ารัก😍😍😍😍 , น่ารักๆๆทุกวันเลยค่ะจ้าวมะเขือเทศแก้มแดง🥰🥰🥰🥰🥰 , ❤️❤️ น่ารักไม่ไหวแล้ว ยิ้มละลาย❤️❤️

น้อน ไอ้ต้าว , น่ารักจังเลย​ 😍❤️ , น่ารักมากๆค่ะ , น่ารักที่สุดในโลกเล้ยยยย😍❤️ , งื้ออออ น่ารักมากกกเอ็นดูทรงผมน้อนนน❤️ , หลงแล้ววววววววหลงอีกก😍😍😍 , แม่หยาดอัพบ้อยๆนะคะหลงน้องไม่ไหวแย้ว😍

แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว แถมยังอารมณดีส่งยิ้มหวานให้กล้องอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:yardthip