น้องเมย่า เดินเล่นกับ แม่หยาดทิพย์ นอนหลับปุ๋ย

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ น้องเมย่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องเมย่า เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่หยาดออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องเมย่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา แถมงานนี้ดูเหมือนว่าแม่หยาดเอง ก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะตอนนี้ในโลกโซเชียลของแม่หยาดเต็มไปด้วยรูปของ น้องเมย่า

และครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด แม่หยาด ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก ขณะที่พาลูกสาวเดินเที่ยวชมวิวบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติสุดๆใส ซึ้งสาวน้อย ก็ร่าเริง สนุกสนาน Happy

เที่ยวเพลิน จนหลับปุ๋ยเลยทีเดียว โดยแม่หยาดได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พามาเที่ยว+หลับ 🌴🌳🌾🌿 #meya_yt” งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้ว

ก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเมย่ากันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ น่ารักจังเลยค่ะ ❤️❤️😻😻 , หลงรักเมย่าน้องง่วงๆ😍😍😍

คนสวยหลับเฉยเลย😍😍😍 , คุณแม่สวย ลูกน่ารักมากค่ะ😍❤️❤️ , คนสวยหลับแล้วหราคะ❤️❤️ , น่ารัก ทุกวัน❤️❤️ , น่าร้ากกกกที่สุด❤️ , น้อน น่ารัก❤️❤️ น่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:meya_yt