น้องเรซซิ่ง ลูกชาย แพท ยิ่งโตยิ่งหล่อ

บันเทิง

บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อสุดๆ สำหรับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ซึ่งตอนนี้ น้องเรซิ่ง ก็อายุ 4 ขวบแล้วฉายแววเป็นซุปตาร์เดินตามรอยคุณแม่มากค่า นี่ขนาดยังไม่ได้เข้าวงการแบบเต็มตัว

ก็มีผลงานถ่ายแบบ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ออกมาให้พี่ๆแฟนคลับติดตามอยู่ตลอดเลยถ้าได้เข้าวงการบันเทิงก็คงมีแฟนๆติดตามเยอะขึ้นกว่านี้แน่นอนเลยนะเนี่ย แถม น้องเรซซิ่ง ยังมีความสามารถรอบด้านอีกด้วย

ชอบเต้นชอบแสดงออกเหมือน คุณแม่แพท เป๊ะเลยและยังเข้ากับทุกคนได้ดีเพราะแม่แพทกระเตงลูกชายมากองถ่ายและไปทำงานด้วยตั้งแต่เด็กๆ จนทำให้หลายๆคนทั้งรักทั้งหลง น้องเรซซิ่ง กันหนักมาก

ในขณะเดียวกัน แม่แพท ก็แอบปลื้มลูกชายยิ้มแก้มปริที่ลูกชายนั้นเป็นที่รักของทุกคนและของทั้งคุณแม่ด้วย ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แม่แพท ก็ได้ออกมาอวดภาพลูกชาย น้องเรซซิ่ง ในลุคหล่อเท่สุดๆทำสาวน้อยสาวใหญ่ใจละลายกันหนักมาก

พร้อมระบุข้อความว่า “ฉันรักเค้า…เหลือเกิน 😘#หลงรัก ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีว่า หล่อที่สุดเลยครับนี่😍😍😍 , หล่อมากคับเฮีย😍❤️ , เท่สุดก็ลูกชายแม่แพทเนี่ยแหละ 😍 , ❤️❤️

#หล่อน่ารัก❤️❤️#ดูแลรักษา​สุขภาพ​ดี​ๆ​นะ​❤️❤️ , โตเป็นหนุ่มแล้ว❤️🔥 ,ฯลฯ บอกเลยว่า น้องเรซซิ่ง ยิ่งโตยิ่งหล่อมากจริๆนะเนี่ยทำเอาหลงรักกันไม่ไหวแล้วค่าทุกคน งานนี้สาวๆหลายคนถึงขั้นขอสมัครเป็นลูกสะใภ้ แม่แพท กันเพียบแน่นอน

เท่มากเลยเฮีย

ละลายหมดแล้วเฮียเรซ

ยิ่งโตยิ่งหล่อ

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa

เรียบเรียงโดย:setup999