น้องเลอา ลูกสาว แป้ง อรจิรา ฉายแววสวยได้แม่เป๊ะ

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยน สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ปัจจุบันอายุ 37 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากแถมในอดีตก็ยังเป็นสาวสวยสุดฮอตแห่งยุคที่มักจะมีข่าวกับหนุ่มๆอยู่ตลอดเลย สมัยนั้น แป้ง เนื้อหอมมากจริงๆคะเพราะเธอทั้งสวยทั้งแซ่บ

เข้าวงการจากการที่ได้มีโอกาสทดสอบหน้ากล้องในวัย 18 ปี ก่อนจะโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง สายล่อฟ้า ซึ่งเป็นผลงานเรื่องที่สองของแป้ง หลังเรื่องแรก สุริยันจันทรา หนังฟอร์มยักษ์ ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องจนโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียวคะ แม้ช่วงหลังๆเธอจะไม่มีผลงานแต่แฟนๆก็ยังคงติดตามชีวิตของเธออยู่ตลอด

แป้ง ไม่ได้หายออกจากวงการบันเทิงไปเลยแต่ก็ยังมีไปออกรายการต่างๆอัปเดตชีวิตให้ได้ฟังกันอยู่ตลอดเลย เมื่อจะได้เห็นผลงานการแสดง แป้ง อีกครั้ง

ชีวิตส่วนตัวปัจจุบันแต่งงานไปกับสามีนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการชาวสิงคโปร์ และมีลูกสาวชื่อว่า น้องเลอา กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นแถมยังฉายแววสวยได้คุณแม่มาเป๊ะๆอีกด้วย

นับวันยิ่งโตยิ่งสวยเชื่อว่าในอนาคตถ้าได้เข้าวงการบันเทิงเหมือนคุณแม่แป้งต้องได้เป็นนางเอกอย่างแน่นอน ตอนนี้ น้องเลอา พี่ๆแฟนคลับติดตามชมความน่ารักเพียบเลย

แม้เพิ่งจะลืมตาออกมาดูโลกได้ไม่นานก็ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคนที่ทำเอาพี่ป้าน้าอาหลงรักกันเกือบทั่วประเทศเลยทีเดียว น้องเลอา น่ารักเกินต้าน

ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แป้ง เธอก็มักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยมีโมเมนต์น่ารักๆเยอะมากทำเอาหลายคนหลงรักกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งโตยิ่งสวย ถ้าโตเป็นสาวขึ้นกว่านี้คุณพ่อคุณแม่จะหวงขนาดนไหนก็ไม่รู้นะเนี่ยคงมีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : pang_ornjira