น้องเวทย์มน อายุแค่ 2 เดือน แต่คุยเก่งมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ อย่าง ใบเตย อาร์สยาม และสามีหนุ่มหล่อ ดีเจแมน พัฒนพล ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องเวทย์มน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้ง

ที่สาวใบเตยและหนุ่มแมน ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด สาวใบเตยออกมาอวดความน่ารักของน้องเวทย์มนให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Girls Talk 👶🏻 #เอากับนางสิ@baby_vatemon #Babyvatemon”  ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าน้องเวทย์มนคุยเก่งมาก

แถมพัฒนาการยังดีสุดๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเวทย์มนกันอย่างมากมายว่า ชอบคุณใบเตยเวอร์ชั่นคุณแม่มาก น่ารักมากค่ะ❤️💕 , น้ำเสียงสำเนียงอ้อแอ้​มันเต​ชินท์​ลูกชายเราเลย​ เวทย์​มนต์​ต้องคุนเก่งแน่ๆลูก ,

คนสวยคุยเก่ง❤️❤️❤️ , น่ารักจุงเบยหลานนน , น้องคุยเก่งน่ารักมากค่ะ , น่ารักมากพี่เตย มุมน่ารักแบบนี้อีกมุมของแม่ใบ น่ารักมาก😊😊❤️ , ช่างเจรจาาาาา โซคิ้ววววววววววววว , คุยเก่งแล้วน่ารักจุงแม่ใบก็​น่ารัก , ❤️❤️น่ารัก คุยเก่งแล้วโตไวจังเลยค่ะ , น่ารักมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย:setup999