น้องเหนือ ลูกสาวกบ ฮอตฉ่าในชุดวันพีชเว้าสูง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นทายาทนางงามที่ได้ความสวยมาจากแม่แบบเต็มๆ เลยทีเดียว สำหรับ เหนือ ดิสรยา ลูกสาวคนสวยของ เอ๋ พรเทพ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และ กบ ปภัสรา อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 1988

จึงไม่แปลกเลยที่เธอจะมีความสวยที่ได้มาจากคุณแม่แบบเต็มๆ ส่วนเรื่องความสามารถนั้นก็เรียกว่าได้มาจากทางคุณพ่อ โดยเธอเก่งทางด้านกีฬาอย่างหลากหลาย

ไม่ว่าจะเคยเป็นนักกีฬาแบดมินตันมาก่อน รวมไปถึง เล่นวอลเลย์บอล และเป็นตัวจริงของทีมวอลเลย์บอล ในสมัยที่เธอเรียนอยู่ที่ International School Bangkok อีกด้วย

เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่งมากๆ เลยค่ะ เพอร์เพคสุดๆ และถ้าใครติดตามไอจีของ น้องเหนือ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บอยู่เป็นประจำ

แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็สามารถเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เพอร์เฟคมากๆ

ล่าสุด น้องเหนือ ด้ออกมาโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำแบบชวนลุ้น ด้านบนโชว์แผ่นหลังขาวเนียนแบบเต็ม ๆ ตา ส่วนท่อนล่างสวมกางเกงขาสั้น  เผยให้เห็นชุด

ช่วงเอวและสะโพกด้านหลังบางส่วน โดยน้องเหนือ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “should i turn around ?” แปลว่า “ฉันควรหันไปรึเปล่า” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว อดใจไม่ไหว อยากเห็นภาพด้านหน้าแบบเต็ม ๆ ของภาพเซตนี้ หลังเจ้าตัวเคยปล่อยภาพมุมข้างสุดว้าวออกมาให้ได้ดูกันไปแล้ว

เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่า งานนี้ทำเอาหนุ่มๆต่อคิวฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกเขยกับกันอย่างมากมายเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:nurdesoraya