น้องเอมมิลี่ ลูกสาว ซาร่า พูดภาษาอีสาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณเเม่สายสตรองที่เก่งมากๆเลยค่า สำหรับสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่ตั้งเเต่จบเรื่องราวดราม่ากับอดีตสามีอย่าง ไมค์ พิรัชต์ สาวซาร่าก็ตั้งหน้าตั้งตากลับมาเลี้ยงลูกๆอย่างน้อง เเม็กซ์เวลล์เเละน้องเอมมิลี่ ซึ่งถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของบ้านนี้ก็จะเห็นได้ว่าสาวซาร่ามักจะออกมาอวดภาพความน่ารักสดใสของลูกๆ

ให้เเฟนๆได้ชมกันอยู่ตลอด นอกจากนี้สาวซาร่ายังทำธุรกิจเสริมด้วยการทำน้ำพริกปลาร้าขายผ่านทางช่องทางออนไลน์ทำให้มีลูกค้าสนใจสั่งซื้อกันเพียบ เเถมลูกสาวตัวน้อยยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับคุณเเม่ด้วย เเละถึงเเม้ว่าเธอจะต้องเลี้ยงลูกๆด้วยตัวเอง

เเต่สาวซาร่าก็เป็นคุณเเม่ที่ดูเเลตัวเองเป็นอย่างดีทั้งผิวพรรณ หุ่น ก็ต้องบอกเลยว่าสวยเป๊ะปัง ไม่เหมือนกับคนที่ผ่านการมีลูกมาก่อนเลยค่า

ล่าสุด สาวซาร่า ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกสาว หัดพูดภาษาอีสานเลียนเเบบคุณเเม่ว่า “เจ้าเชื่อเรื่องพญานาคอยู่บ่ ”

พร้อมลงเเคปชั่นว่า “เจ้าเชื่อเรื่องพญานาคอยู่บ่?22:02:2022 🐉🐉 #พี่แม็กซ์วาดพญานาคให้แม่ดู เอมมิลี่คือลูกเจ้าแม่นาคี 🐉🐉🐉”

งานนี้เเฟนๆยังเข้ามาชมความน่ารักด้วยว่า “งื้อออออเจ้าเด็กฉันหลงรักลูกเค้า😍😍😍😍❤️❤️,สำเนียงของลูก ดีกว่าแม่นะ เซือออออออ 😍😍😍,ไม่เข้ากับหน้าเล๊ยยยย5555😍😍😍😍,เทพธิดาอีสานน้อย😍😍😍😍❤️😂

เอมมิลี่คนสวยยย 😍😍😍 โอ้ยยยทำไมน่ารักแบบนี้ลู้กกก,งืออ ทำไมน่ารักขนาดนี้ 😍😍😍😍,😂😂😂เอ็นเว้าอิสาน เชื่อๆ แก้มป่องๆๆ,น่ารักที่สุดคนนี้❤️❤️❤️”

ต้องบอกเลยว่าน้องเอมมิลี่นั้นน่ารักมากๆเลยค่า เป็นสาวน้อยที่ทำเอาเเฟนๆต่างพากันเอ็นดูในความน่ารักของน้องเอมมิลี่ไปตามๆกันเลยค่า

เเถมรอยยิ้มหวานๆเเก้มจ้ำม่ำน่ารักนี้ยังทำให้คุณเเม่ซาร่าเอ็นดูลูกสาวมากขึ้นทุกวัน เป็นหนูน้อยที่พูดได้หลายภาษาจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini

May