น้องเอมิลี่ ลูกสาว ซาร่า น่ารักเหมือนตุ๊กตา ฉลองวันเกิดอายุ 2 ขวบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งน่ารักไม่ไหวแล้ว สำหรับ น้องเอมิลี่ ลูกสาวคนเล็กของ ซาร่า คาซิงกินี ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามความน่ารักเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวซึ่งทางคุณแม่ก็มักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย

ทำเอาพี่ๆแฟนคลับหลงรักกันหนักมากได้ความหน้าตาดีมาจากคุณแม่เต็มๆและถ้าโตขึ้นกว่านี้คงสวยไม่แพ้คุณแม่ซาร่าอย่างแน่นอนมีหนุ่มๆเข้ามาตามขายขนมจีบเพียบ

เด็กอะไรก็ไม่รู้ว่านับวันยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวกลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาเกือบทั่วทั้งประเทศแม้จะลืมตาออกมาดูโลกกว้างได้ไม่นาน

บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆใครเห็นก็ต้องหลงรัก น้องเอมมิลี่ หนักมากๆเลยทีเดียวนี่ขนาดอายุเพียง 2 ขวบเท่านั้น ยังน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้

ถ้าโตขึ้นกว่านี้คงมีแฟนคลับติดตามชมความน่ารักของสาวน้อยคนนี้กันเพียบทำเอาหลายๆคนหลงรักกันไม่ไหวแล้วน่ารักเกินต้าน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องเอมิลี่ ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่ซาร่า ที่ตอนนี้ครอบรอบ 2 ขวบแล้ว โดยคุณแม่ได้จัดงานฉลองวันเกิดให้กับลูกสาว

โดย น้องเอมิลี่ แต่งชุดเดรสชีฟองน่ารักสีชมพู เป็นเจ้าหญิงยูนิคอร์นน่ารักสดใส ท่ามกลางความอบอุ่นของคนในครอบครัวและพี่ๆแฟนคลับเข้ามาอวยพรมากมาย

คุณแม่ซาร่า ก็ได้นำภาพมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรเพียบ เผลอแป๊บเดียว น้องเอมิลี่ เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ

หลายๆคนเห็นกันมาตั้งแต่  น้องเอมิลี่ อายุได้ไม่กี่เดือนเอง ยังไงทางเราก็ขออวยพรให้มีความสุขมากๆเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : sarahcasinghini