น้องเอวาลีน ลูกสาว เจนนี่-อั๋น โตเป็นสาวแล้ว น่ารักมาก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ผันตัวออกจากวงการบันเทิง เพื่อไปใช้ชีวิตกันอยู่ที่ต่างประเทศสำหรับสาวเจนนี่ เจนนิเฟอร์ เเละสามี อั๋น ศราวุธ ที่ตอนนี้ครอบครัวของสาวเจนนิเฟอร์นั้นกำลังจะมีสมาชิกคนที่ 3 เพิ่มเเล้วค่าาา โดยก่อนหน้านี้สาวเจนนี่ได้ออกมาเผยภาพอายุครรภ์ 3 เดือนเเล้ว

เเถมลูกสาวอีก 2 คนอย่างน้อง เอวาลีน เเละน้องเอลีน่านั้นก็ตื้นเต้นสุดๆ อยากจะเจอสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวกันเเล้วด้วย ซึ่งพี่คนโตอย่างน้องเอวาลีนนั้นก็หน้าตาสวยน่ารักเหมือนกับสาวเจนนี่สุดๆ ชนิดที่ถอดเเบบโครงหน้ากันมาเป๊ะ

เเละตอนนี้สาวน้อยคนสวยก็มีอายุครบ 5 ขวบเเล้วค่า ยิ่งเผยให้เห็นความน่ารักมากยิ่งขึ้น เเละล่าสุด สาวเจนนิเฟอร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวคนโตน้องเอวาลีน ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยเหมือนกับคุณเเม่จริงๆ

ทำเอาเหล่าเเฟนคลับของสาวเจนนี่ต่างเข้ามาชื่นชมในความสวยของน้องเอวาลีนกันอย่างล้นหลาม เเถมหลายคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า น้องเอวาลีนนั้นเหมือนคุณเเม่เอามากๆ เห็นความน่ารักของเด็กน้อยคนนี้เเล้วก็ใจละลายเลย

ความสวยเเละความน่ารักของน้องเอวาลีนนั้นต่างได้ทั้งคุณพ่ออั๋นเเละเเม่เจนนี่มากันอย่างละครึ่งเลยค่า ในอนาคตข้างหน้าน้องเอวาลีนสามารถเข้าวงการบันเทิงได้อย่างสบายๆเลย เเต่ก็ไม่รู้ว่าเเม่เจนนี่จะว่าอย่างไรบ้าง

คงต้องรอให้สาวน้อยคนนี้โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ก่อนค่า เเละใครที่คิดถึงสาวเจนนี่เเละครอบครัว ก็เข้าไปติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้ผ่านทางอินสตาเเกรมกันได้เลย เเถมยังจะได้ชมภาพเด้กๆกันเเบบเต็มอิ่มอีกด้วย

เพราะสาวเจนนี่นั้นมักจะลงภาพครอบครัวเเละภาพลูกๆขณะทำกิจกรรมต่างๆให้เห็นกันเเบบเต็มเอ็มจุใจเเน่นอน เเล้วเรามาลุ้นไปด้วยกันว่าเบบี๋คนต่อไปของสาวเจนนี่นั้นจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันเเน่ เดือนสิงหาคมนี้ได้รู้กันเเน่ค่า

ขอบคุณข้อมูล: jennyavafah

เรียบเรียงโดย:setup999

May