น้องแน็ท แชมป์ The Voice Kids ล่าสุดโตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจำหนุ่มน้อยคนนี้ได้เป็นอย่างดีค่ะ สำหรับ น้องแน็ท ศิริพงษ์ แชมป์ The Voice Kids คนที่ 5 ของประเทศไทย หรือที่หลายๆ คนรู้จักในนามเงาเสียง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องแน็ท กระแสแรงตั้งแต่วันออดิชั่น

ยอดวิวแต่ละเพลงที่เจ้าตัวร้องพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวได้ง่ายๆ ในระยะเวลาเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น โดยน้องแน็ท เป็นคนจังหวัดอุดรธานี ในวัยเด็กชื่นชอบในเสียงเพลง เริ่มต้นจากการเรียนเป่าขลุ่ยกับคุณตา

จากนั้นก็เล่นกีตาร์และเริ่มร้องเพลงในช่วง ป.5 โดยมีคุณแม่เป็นครูที่มีวงดนตรีเป็นของตัวเอง ทำให้น้องแน็ทชอบร้องเพลง เล่นดนตรี ก่อนหน้านี้คุณแม่เคยคาดหวังอยากให้ น้องแน็ท เป็นนายร้อย

เพราะเรียนหนังสือเก่ง แต่พอเลิกกับคุณพ่อน้อง ก็คิดได้ว่าอะไรก็ไม่แน่นอน เมื่อถามลูกก็พบว่า น้องแน็ท อยากเป็นนักดนตรี แม่เลยสนับสนุนโดยการพาไปร้องเพลงตามร้านอาหาร ไปเปิดหมวกให้ลูกได้เล่นหาประสบการณ์

และที่ น้องแน็ทมาประกวดรายการ The Voice Kids Thailand เพราะคุณแม่อยากให้มาประกวด ส่วนแนวเพลง ที่ชื่นชอบที่สุดคือเพลงเพื่อชีวิต โดยมี ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เป็นไอดอลค่ะ

ล่าสุด ดูเหมือนว่าตอนนี้ น้องแน็ท จะโตเป็นหนุ่มแล้วนะคะ แถมหน้าตายังเปลี่ยนไปกว่าเดิมมาก ทำเอาจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว ฉายแววความหล่อมาแต่ไกลเลยค่ะ งานนี้สาวๆ ต้องใจบางไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:Siripong Srisukha

เรียบเรียงโดย:setup999