น้องแสนดี ลูกสาว โอ๋ ภัคจีรา ล่าสุดโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางร้ายสุดแซ่บเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงเลยค่ะ สำหรับสาว โอ๋ ภัคจีรา ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานละครลงจอ เอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และหลังเจ้าตัวได้แต่งงาน

กับสามีหนุ่มหล่อ ทายาท รุ่นที่ 3 ของร้านทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง อย่าง เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์ ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่าง น้องแสนดี ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกลุมรักกันเป็นจำนวนมาก จนมีแฟนคลับติดตามอย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวโอ๋ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า

ล่าสุด ดูเหมือนว่า น้องแสนดี เริ่มโตเป็นสาวแล้ว แถมยังฉายแววความสวยตารอยแม่มาติดๆ เลยค่ะ ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีโอ๋จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการความสวยของลูกสาว

ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่เฟอร์เฟคมากจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถที่ล้นหลาม ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชอบน้องแสนดีกันอย่างมากมาย

งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับน้องแสนดีอีกหนึ่งคนแล้วค่ะ ก็ทั้งน่ารักซะขนาดนี้ แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จะไม่ให้แฟนๆ ตกหลุมรักได้อย่างไรกันค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:ohpak

เรียบเรียงโดย:setup999