น้องแอบิเกล ลูกสาว แม่ชมพู่ บ่นชุดใหญ่หลังพี่ๆ เล่นกันเสียงดัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต และ ด้วยความที่ น้องแอบิเกล มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อยทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด มีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกแล้ว เมื่อแม่ชมได้ออกมาโพสต์คลิปบรรยากาศความครึกครื้นภายในบ้าน ที่พี่สายฟ้า-พายุ ได้มาเจอกับ พี่คุน-พี่จุน

ให้แฟนคลับได้ชื่นชมความสนุกสนานวุ่นวายกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แต่ทว่างานนี้กลับมี 1 ในสมาชิกของครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ดูจะไม่ค่อยเอนจอยกับโมเมนต์ดังกล่าวสักเท่าไหร่

ซึ่งก็คือ น้องแอบิเกล ลูกสาววัยแบเบาะที่กำลังนอนส่งสายตาแป๋วแหว๋ว พร้อมกับทำเสียงอ้อแอ้ตอบโต้กับแม่ชมในหัวข้อความเสียงดังของพี่ๆ ที่กำลังเล่นซน โดยในคลิปแม่ชมได้พูดว่า

“หนูว่ายังไง อ๋อ พี่ๆ เสียงดังใช่ไหมคะ อื้อ เขาเล่นอะไรกันก็ไม่รู้เนอะ ใช่ไหมคะ พี่ๆ เล่นอะไรกันเสียงดังจริงๆ ใช่ไหมคะ เดี๋ยวหนูก็ไปวิ่งเล่นด้วยแล้ว เขาเล่นอะไรกันก็ไม่รู้เนอะ อื้อ เหรอคะ”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องแอบิเกล กันอย่างมากมายเลยทีเดียวจ้า

😍 น่ารักจังเลย , คุยกับคุณแม่ได้แล้วน้องเกล , น้อลลลลลล❤️❤️❤️❤️ , น้องเกลคุยเก่งน่ารักจัง❤️ , รักๆๆๆ❤️น้องเกลอยากลุกมาเล่นกับพี่ๆแล้ววว😍 , น้องเกลคุยเก่ง😍

น้องเกลอยากคุยแล้ว​ , น้องเกลคุยเก่ง🥰 , เกลลขาา , 😍น่ารัก แหม่ๆ น้องแอบิเกล เริ่มทำเสียงอ้อแอ้ตอบโต้กับแม่ชมแล้ว แถมงานนี้ยังบ่นชุดใหญ่ หลังพี่ๆ เล่นกันเสียงดังอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl