น้องแอร์บัส ลูกชายของ โอ วรุฒ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ โอ วรุฒ โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการชักชวนของมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ น้าชาย งานแรกคือถ่ายแบบให้แก่นิตยสารแพรว ต่อมา รุจน์ รณภพ ชักชวนให้เล่นภาพยนตร์

เรื่องที่ทำให้มีชื่อเสียงขึ้นมาคือ คู่กรรม ตามด้วย เขาชื่อกานต์ และ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ก่อนหันไปแสดงละครโทรทัศน์ เช่น ละอองดาว, พี่เลี้ยง, ในฝัน ฯลฯ และประสบความสำเร็จอย่างสูง

ในภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม  ถึงขั้นมีผู้นำกล้องถ่ายรูปส่วนตัวเข้าโรงภาพยนตร์เพื่อถ่ายรูปโอในโรงภาพยนตร์ ถ่ายรูปกับโปสเตอร์รูปโอ ผลงานที่มีชื่อเสียงอีกผลงานหนึ่ง

คือรายการโทรทัศน์ โอโน่โชว์ ซึ่งเป็นพิธีกรคู่กับเมทนี บุรณศิริ ทางด้านชีวิตส่วนตัวเจ้าตัวเคยสมรสโดยไม่จัดงานกับ เจษฏาวัลย์ จันทร์แตง หรือ เก๋ พนักงานประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลเวชธานี

ซึ่งพบรักกันเมื่อครั้งไปเยี่ยมไข้เพื่อน ซึ่งมีอายุห่างกัน 17 ปี เขาระบุว่า สารภาพรักเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2550 จากนั้นจึงสมรสโดยไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และมีลูกชาย1 คน

คือ อาณาจักร วรธรรม หรือ แอร์บัส จนกระทั่งเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2553 ทั้งคู่ได้แยกทางกัน  หลังจากนั้น วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553 โอเปิดเผยว่า ตนเองมีลูกชายชายคนโต

ที่เกิดจากภรรยาคนแรกอีกหนึ่งคนอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ชื่อ เอ้ก และกล่าวด้วยว่า คนที่ผมเคยทำท้องมีเยอะแยะ  ทั้งยอมรับว่า เป็นพ่อของ อาณาจักร วรธรรม อีกด้วย

จนกระทั่งเมื่อ เมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561 โอได้เสียชีวิตลง ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ในวัย 49 ปี ปัจจุบันน้องแอร์บัส โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

เรียกได้ว่าหน้าตาดีได้พ่อเต็มๆ เลยทีเดียว งานนี้ทำเอาแฟนคลับเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กัน ถ้าในอนาคตมีโอกาสได้เข้าวงการบันเทิงขึ้นแท่นพระเอกแน่นอนจ้า