น้องแอลลี่ ลูกสาว อ่ำ อัมรินทร์ ยิ่งโตยิ่งสวย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ น้องแอลลี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ พ่ออ่ำ อัมรินทร์ และ แม่จอย อัจฉริยา ที่นับวันยิ่งโตขึ้นและยิ่งฉายแววความสวยออกมาให้เห็นกันอย่างเรื่อยๆ

โดยน้องแอลลี่ได้แจ้งเกิดในวงการเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอนั้นเป็นศิลปินคนแรกของค่าย 411 และเพลงที่ทำให้คนรู้จักน้องแอลลี่ทั่วบ้านทั่วเมือง

คงจะหนีไม่พ้นเพลง How to love ซึ่งเพลงนี้ได้ร้องคู่กับแร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง GRAY นอกจากนี้ผลงานทางด้านบันเทิงของน้องแอลลี่ ยังมีออกมา

ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ เรียกได้ว่านอกจากจะสวยและน่ารักมากๆ แล้ว ความสามารถของน้องแอลลี่ยังล้นหลามมากจริงๆ ค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่า

ทำไมบรรดาแฟนคลับถึงชื่นชอบและติดตามเจ้าตัวกันอย่างมากมาย เป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ค่ะ เห็นแบบนี้แล้วพ่ออ่ำและแม่จอยคงภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้มากๆ

ล่าสุด น้องแอลลี่ ได้เป็นคนหนึ่งที่ได้เดินทางไปร่วมงาน Cartier ในงานนี้ แอลลี่ จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม สวยเฉี่ยว ทำเอาใครเห็นก็ละสายตาไม่ได้

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของ น้องแอลลี่ กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

สวยมากกกกค่ะ😍 , ละมุนจริงๆค่ะ , โฮรรร สวยมากๆเลยค่ะ🥺🫠💖 , น้องสวยมากเลยค่ะ , โหหหหห , ดีมากกกค่ะ , สวยมากกกกกก

ที่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อันดับ1 , สวยมากกกกกกก , ยัยน้องสวยมว้าก , พี่จูนนนนนนนน เกินไปปปปปปปป ❤️❤️❤️ ดาเมจรุนแรงเกินต้านมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:dnthackmeagainmtfkr , allynitibhon