น้องแอลลี่ ลูกสาว อ่ำ อัมรินทร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ น้องแอลลี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อ่ำ อัมรินทร์ และอดีตภรรยา จอย อัจฉริยา ที่ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว แถมยังฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

แถม น้องแอลลี่ ได้แจ้งเกิด ในวงการเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอนั้นเป็นศิลปินคนแรกของค่าย 411 อีกด้วย และเพลงที่ทำให้หลายๆ คนรู้จักน้องแอลลี่ทั่วบ้านทั่วเมือง

ก็คงจะเป็นเพลง How to love นอกจากนี้ยังมีผลงานในวงการบันเทิงมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเรื่อยๆ ค่ะ และแน่นอนว่าทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ น้องแอลลี่

มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด น้องแอลลี่ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวเต็มตัวแล้วค่าาา

แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย โดยน้องแอลลี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “destination you” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของ น้องแอลลี่กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าา สวยเลือดซิปเยย , พี่มันก็ไม่รอดอีกแล้ววววววว , 😍😍😍😍สวยขึ้นทุกวัน

สวยที่สุดเลย❤️❤️❤️ , สวยมากลูก 😍 , น่ารักที่สุดดดด❤️ , เเซ่บบบ🔥😻 , ฮือๆๆๆๆๆ น้อนนนนนนร , น้องงงง🥺 , เป็นสาวเเล้วสินะ 😭😭🤟🏻 , ลูกสาวโตแล้วง่าา 😭

ภาพสุดท้ายหาผ้ามาคลุมด่วนๆ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของแอลลี่ สวยมากๆ เลยนะคะ ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียวค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:allynitibhon