น้องแอลลี่ อวดเซ็ตภาพ ฉลองวันเกิดอายุครบ 18 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ น้องแอลลี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ พ่ออ่ำ อัมรินทร์ และ แม่จอย อัจฉริยา ที่นับวันยิ่งโตขึ้นและยิ่งฉายแววความสวยออกมาให้เห็นกันอย่างเรื่อยๆ

โดยน้องแอลลี่ได้แจ้งเกิดในวงการเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอนั้นเป็นศิลปินคนแรกของค่าย 411 และเพลงที่ทำให้คนรู้จักน้องแอลลี่ทั่วบ้านทั่วเมือง

คงจะหนีไม่พ้นเพลง How to love ซึ่งเพลงนี้ได้ร้องคู่กับแร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง GRAY นอกจากนี้ผลงานทางด้านบันเทิงของน้องแอลลี่ ยังมีออกมา

ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ เรียกได้ว่านอกจากจะสวยและน่ารักมากๆ แล้ว ความสามารถของน้องแอลลี่ยังล้นหลามมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุดในวันที่ 18 มีนาคม 2565 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องแอลลี่ โดยในอินสตราแกรมเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “18th.”

ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพเซ็ตนี้นั้นยิ่งโตยิ่งสวยราวกับเจ้าหญิงเลยค่ะ ทางด้านของคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด น้องแอลลี่กันอย่างมากมายเลยค่ะ เป็นเจ้าหญิงตัวน้อยย🥺 สสวก.นะค้าาา💐😍🥳 , ขอให้เป็นความน่ารักของโลกใบนี้ตลอดปั๊ยยย😍❤️🎁

Happy birthday💖🥞🧑🏻‍🌾 , Happy Birthday น้าาค้าบบคนสวยยย🎂💕 , 🎉🎂🎁 HBD จ้านู๋แอล 💖☺️💕 แข็งแรงสดใส มีความสุขในทุกๆวันนะงับ 🤟🏻

แอลลี่น่ารักมากhbd.jaa❤️🎂 เอาเป็นว่าอย่างไรก็สุขสันต์วันเกิด น้องแอลลี่ด้วยนะคะ ต้องบอกเลยว่าภพเซ็ตนี้สวยดุจดั่งเจ้าหญิงเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:allynitibhon