น้องโนล่า ลูกสาว เจนี่ ส่งยิ้มหวานแจกความสดใส

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่ม มิกกี้ นนท์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโนล่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่เจนี่มาติดๆ เลยนะคะ ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด เจนี่พาลูกสาวออกไปเปิดหูเปิดตานอกบ้าน ร่วมฉลองวันเกิดป้านานา ล่วงหน้า งานนี้เพื่อสนิทอย่าง ดีเจบอย ฌาฆฤณ ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโนล่า ที่ส่งยิ้มหวานให้กล้องทักทายแฟนๆ ทำเอาใครหลายๆ คน

ที่ได้เห็นอดที่จะเอ็นดูให้กับความน่ารักของน้องโนล่าไม่ได้เลยจ้า โดยดีเจบอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น่ารักที่สุดเลย👼🏻👼🏻 @mickey.a.np @janienineeleven” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโนล่ากันอย่างมากมายว่า

น่าร้ากกกกกก😍😍 , น่ารักจัง❤️ , น้องน่ารักค่ะพี่บอย , รัก น่ารักจังเลยหนูโนล่า❤️❤️❤️ , เอ็นดู น้อง ยิ้มหวานมากๆคะ😍❤️ , น้องน่ารัก เป็นเด็กอารมณ์จังเลยค่ะ , น่าร้าาาาาาาาก , น่ารักจังคะ , ฟัน 8 ซี่แล้ว น่ารัก🤍🤍🤍 , น่ารักมากค่าาา 💕💙 , น่ารักมากๆเลยคะ , น้องน่ารักมากเลยพี่บอยยยย 😍😍😍😍😍 , ❤️ 🤍 ยิ้มหวานมากค่ะ So adorable , งุ้ยยย โนล่าน่ารักมากกกกกพี่บอย😍

น่ารักสุดๆ เลย

ขอบคุณข้อมูล:djboy955 , janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999