น้องโนล่า ลูกสาว เจนี่ เผลอแป๊บเดียว เริ่มโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเจนี่

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารักซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด แม่เจนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาวอย่าง น้องโนล่า ที่กำลังจะเตรียมตัวเตะบอล ซึ่งแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“หนูอยากเตะบอลแล้วค่ะ ⚽️🧸 @mynameis.nola ขอบคุณชุดสวยๆจากเพื่อนสุดที่รัก @nanarybena ♥️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น่ารักจุง , หลานป้าเท่ห์จัง ❤️❤️ , หล่อเหมือนคุณแม่จังเลยค้าบบ 😍 , น่ารักมากกกกกกกกกกกกก , น้องน่ารัก สดใสมาก ,

โอ้ยยยยยยย น่ารักที่สุดคุณพ่อพาเข้าทีมแน่ๆค่าาาา , น่ารักกก ชอบบบบ , น่ารักค่ะน้องโนล่า , น่ารักอะไรขนาดนี้ลูก , ใจละลายอีกแล้วค่ะ ทำไมหนูโนล่าโพสได้เก่ง เหมือนใครน้อคะ ,

โตไวจังเลยคะ น่ารักมากๆๆๆ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยไปแล้วนะคะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ไม่ให้แฟนๆ หลงได้อย่างไรกัน

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven