น้องโนล่า ออกรายการ ช่วยพ่อแม่ทำงานได้แล้ว

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแล้วค่ะ สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และสามีมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปได้สักพักสาวเจนี่ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าตนเองกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกซึ่งถือว่า น้องโนล่า นั้นเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้มีความสุขมากยิ่งขึ้นจริงๆค่ะ

แถมพอออกมาลืมตาดูโลกได้ไม่นาน ความน่ารัก อ่อนโยนของสาวน้อยน้องโนล่า ก็ทำเอาพี่ ป้า น้า อา พากันสมัครขอเป็นแฟนคลับ น้องโนล่า แบบไม่ขาดสาย แถมยิ่งนับวันก็ยิ่งน่ารัก น่าเอ็นดูเรียกว่าเข้าไปอยู่ในใจของใครหลายๆคนไปซะแล้วล่ะคะ

ส่วนทางคุณพ่อ และคุณแม่ขอบอกเลยค่ะว่าเห่อลูกสาวหนักมากๆๆ มักจะโพสต์คลิป หรือรูปภาพลูกสาวตลอดแถมสาวน้อยเวลาที่โดนคุณพ่อหรือคุณแม่ถ่ายภาพหรือวิดีโอก็จะยิ้มสู้กล้องตลอด ทำเอาหลายคนที่เห็นอดยิ้มตามตลอด

แล้วถ้าใครที่ติดตามหนุ่มมิกกี้ จะทราบดีว่าเจ้าตัวมีช่องรายการในยูทูบเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย การกินอาหารที่คลีนสุดๆ ล่าสุดในช่องยูทูบ “MICKEY A NP” ที่อัพลงเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

คุณพ่อ และคุณแม่ก็ได้พาลูกสาวมาร่วมเฟรมออกรายการด้วย โดยช่วงแรกก่อนเข้าสู่รายการก็จะเป็นโมเมนต์น่ารักๆของครอบครัวที่ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสนุกสนาน คุณแม่เจนี่ก็สวย ลูกสาวก็น่ารัก คุณพ่อก็หล่อ

แถมสาวน้อย น้องโนล่า ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มองกล้องตลอด แถมมีโมเมนต์ที่น่ารักๆเพียบเลยด้วย ทั้งตอนที่หยอกล้อกับคุณแม่ ตอนนี้คุณพ่อให้นอนทับบนตัว ตอนที่หาวเพราะง่วงนอนจนคุณพ่อต้องอุ้มแล้วก็ป้อนนม น่าเอ็นดูสุดๆเลยล่ะคะ

แหมมๆๆ เห็นสาวน้อยไม่กลัวกล้องยิ้มสู้ตายแบบนี้ แถมยังฉายแววความสวยออร่าเหมือนคุณแม่อีก ในอนาคตไม่แน่นะคะว่า น้องโนล่า อาจจะได้เป็นนางเอกแถวหน้าของประเทศไทยตามรอยของคุณแม่ไปติดๆเลยก็เป็นได้

ขอขอบคุณ : mickey.a.np , janienineeleven , MICKEY A NP

เรียบเรียงโดย : setup999

kan