น้องโนล่า อ้อนแม่เจนี่ หนักมาก หอมแก้มรัวๆเลย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครแล้ว 1 คนอย่าง น้องโนล่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นที่รักของใครหลายๆ คนอีกด้วย ซึ่งน้องโนล่าถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามอย่างมากมาย

แถมแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหวมีแต่หลงรักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด สาวเจนี่ได้ออกมาโพสต์คลิปของตัวเองที่กำลังเล่นกับลูกสาว ในคลิปจะเห้นว่าเจนี่นั้นให้น้องโนล่าหอมแก้มซึ่งน้องก็ทำตามอย่างน่ารัก สลับกันหอมคนละทีสองที แถมตอนจบยังน่ารักมากๆ อีกด้วยเมื่อน้องโนล่านั้นซบแม่อย่างอ้อนๆ

เป็นภาพที่เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้เลยนะคะ โดยเจนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ความรักของแม่ 🤍 หอมกันวันละร้อยรอบ” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชม

ความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างมากมายว่า น่ารักที่สุด❤️ , น่ารักกกกกกกหก , ขอรักด้วยคนค่าาาา รักตั้งแต่แม่มาถึงลูกกกก sweet baby ดวงใจของ FC❤️❤️❤️ , น่ารักเหลือเกินลูก , ส่วนเราไม่ได้หอมด้วย ก็ดูวนไปร้อยรอบค่า น่ารัก😍😍😍 ,

นัวเนีย นัวเนีย 💕 , นัวเนีย นัวเนีย 💕 , น่ารักจังเลย😍😍😍 , ❤️❤️❤️ เอ็นดูวคนสวย 😁😁 น่ารักก , น่ารักจังเรยคะสาวน้อย💕💕 , คนสวยน่าเอ็นดูจริงๆเลยลูก น่าเอ็นดูทั้งแม่ทั้งลูกเลย มีความสุขกันมากจริงๆ จ้า

 

View this post on Instagram

 

A post shared by JT (@janienineeleven)

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999