น้องโนล่า โชว์สเต็ป เต้นคัฟเวอร์เพลง LALISA

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

และด้วยความที่น้องโนล่าเป็นเด็กที่น่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่าาา

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด น้องโนล่า ก็ไม่ตกเทรนด์ แถมยังฉายแววศิลปินอีกด้วย เมื่อแม่เจนี่โพสต์คลิปน่ารัก สดใสของน้องโนล่า ที่เต้นคัฟเวอร์เพลง LALISA เพลงของ ลิซ่า BLACKPINK

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พอไหวมั้ยค่ะพี่ๆชาว blinks 🖤💗” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโนล่า กันอย่างถล่มทลายว่า อยากจิฟัด ❤️ , ทำไมน่ารักขนาดนี้ เอ็นดูหลานน้อยมากก 😍❤️ , เอ็นดูมาก😍 , น่ารักจังลูก

😍😍😍 ขอฟัดหน่อย , กรี้ดดดดดดดดดดด นิ้วจิ๋ว เสียงจิ๋วว😍😍 , สเต็ปการโบกมือโอ้ยยยยน้อลลล หลงนะไม่ไหวละแม่😍❤️😍 , น่ารักมากกก❤️ , น่ารักลูกเอ่ย❤️❤️❤️❤️

น่ารักมากคร่า แหม่ๆ น้องโนล่า น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่าาา แถมสเต็ปเป๊ะมากจริงๆ โดยเฉพาะสเต็ปการโบกมือที่ทำแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันงานนี้แฟนๆ คงเตรียมถือป้ายไฟรอเลยค่าาา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย JT (@janienineeleven)

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven