น้องโพธิ์ จัดเต็ม แต่งตัวเป็นขุนช้าง ในวันลอยกระทง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ  สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวยนอกวงการ แอน ภัททิรา

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ และด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่าา

ล่าสุด แม่แอน ก้จัดหนักจัดเต็ม ในวันลอยกระทงที่โรงเรียนของ น้องโพธิ์ ซึ่งมีกิจกรรมให้เด็กๆ เข้าร่วมกันเช่นทุกปี ซึ่งปีนี้ น้องโพธิ์ ก็ไม่น้อยหน้าใคร

ประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่านี่ลูกชาย ขุนช้าง นั่นเอง โดยแม่แอนได้ออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของลูกชาย ที่มาในคอสตูมขุนช้างตัวน้อย เหมือนตั้งแต่หัวจรดเท้า

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อลูกขุนช้างต้องไปงานลอยกระทงที่โรงเรียน 🥰🥰🥰 หน้าตายังไม่ตื่นดี 😉😉 @shahkrit #loveubodhiboy 3ขวบ 6 เดือนกว่าๆ”

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโพธิ์ กันอย่างมากมายเลยค่ะ

555555 น่ารักกกกกจังลูก , 555 อ้ายช้าง เจ้าแต่งซะเต็มยศเลยยย น่ารักกกก 😍 , ตัวละครนี้ คนอื่นแต่งอาจไม่อินนะ ต้องบักโพธิ์!🏆 , หน้าตาดูชอบใจมาก❤️❤️

ขุนช้างน้อยหล่อกว่าพ่อเลยงานนี้ , ฮา มากกก ค่าา แม่แอน ..น่ารักมาก , พ่อช้างเห็นแล้วว่าไงบ้าง , ขุนช​้างน้อยน่ารักมากครับ , น่ารักน่าเอ็นดูจังค่ะ งานนี้ต้องยอมให้ น้องโพธิ์ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9