น้องโพธิ์ ลูกชาย ชาคริต ถ่ายรูปคู่ พี่ญาญ่า ดูหน้าก็รู้ว่าฟิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกหนึ่งคน สำหรับ น้องโพธิ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพิธีกรและพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา

ด้วยความที่ น้องโพธิ์ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่า

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่แอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยจ้า

ล่าสุด แม่แอนก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังเวทีเมื่อนางเอกสาวสวยมากฝีมือ ญาญ่า อุรัสยา ได้แชะภาพคู่กับ น้องโพธิ์ งานนี้ไม่บอกก็รู้ว่าเจ้าตัวเล็กฟินหนักมาก

ทั้งเขินทั้งยิ้มแก้มปริ และยังทำท่ามินิฮาร์ทอีกต่างหาก ทำเอาแม่แอนต้องระบุแคปชั่นแซวเบาๆ ว่า “ความฟินของพี่โพธิ์ 🥰🥰😂😂 @shahkrit #loveubodhiboy”

งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก และแซว น้องโพธิ์กันอย่างมากมายเลยค่าา

น่ารักจัง💖 , น่ารักมากๆค่ะ❤️❤️🥰🥰 , เขินพี่ญ่าเหรอลูก เอ็นดู😍😍❤️❤️ , เขินม้วนต้วนไหมแม่😂😂 , น่ารักจังเลยค่ะ 🥰🥰🥰❤️❤️❤️ , ภาพคู่น่ารักมากเลยค่ะ😍😍💕💕

แหม่ๆ น้องโพธิ์ เขินหนักมากจ้า

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9