น้องโพธิ์ ลูกชาย ชาคริต-แอน ลุยสวนปลูกทุเรียนเองกับมือ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ขยันมาก สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องโพธิ์ วัย 4 ขวบ เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วฉายแววหล่อได้คุณพ่อมาเลยเต็มๆ

ซึ่งตอนนี้ทั้ง 3 คนพ่อแม่ลูกกลายเป็นชาวไร่ชาวสวนไปแล้วเรียบร้อย เปิดอาญาจักรผลไม้ตามฤดูกาลเกือบทุกชนิด โดยใช้ชื่อสวนว่า เขยจันท์ การ์เด้น ตั้งอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้สวนเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว ชาคริต แอน เคยเผยว่าทำไว้เผยเป็นมรดกให้กับลูกชายอย่าง น้องโพธิ์ พื้นที่นี้เป็นของคุณตา แอน ที่ทิ้งไว้ให้

ก่อนหน้านี้ไร่สวนแห่งนี้ถูกปล่อยทิ้งไว้ตามธรรมชาติมานานจนกระทั่ง ชาคริต แอน ได้ตัดสินใจสานต่อให้เป็นสวนผลไม้ที่คงความเป็นธรรมชาติเอาไว้

โดยเริ่มจากพื้นที่ด้านล่างก่อนบนเนินเขาเอาไว้ทีหลัง ซึ่งขั้นแรกก็คือการทำบ้านพักส่วนตัวและทำสะพานให้รถข้ามไปได้ หลังจากนั้นก็ปรับปรุงมาเรื่อยๆ

จนได้ฤกษ์ติดป้ายหน้าทางเข้าสวนที่ชาคริตเป็นคนออกแบบและทำเองทั้งหมด ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แอน เธอก็ได้ออกมาเผยภาพของลูกชาย น้องโพธิ์

ที่ช่วงนี้ปิดเทอมก็กลับไปอยู่ที่จันทบุรี ช่วยพ่อคริต แม่แอน ดูแลสวนและยังช่วยปลูกต้นทุเรียนเองกับมืออีกด้วยคะทุกคนบอกเลยว่าขยันสุดๆสมกับที่พ่อแม่สอนมาดี

พร้อมระบุข้อความว่า ” มือใหม่หัดปลูกทุเรียน.. ปิดเทอมช่วยแม่ทำงานก่อน เดี๋ยวค่อยพาไปเที่ยวนะครับ @shahkrit #loveubodhiboy 4ขวบ3 เดือนกว่าๆ ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ บอกเลยว่า น้องโพธิ์ คือเศรษฐีสวนเขยจันท์คนต่อไปงานนี้สาวๆขอสมัครเป็นลูกสะใภ้เพียบ

ลุยสวนปลูกทุเรียนเองกับมือ

ขอบคุณข้อมูล : monkeyann_9