น้องโพธิ์ ลูกชาย ชาคริต ไข้ขึ้นสูง แฟนๆแห่เป็นห่วง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวคนสวย แอน ภัททิรา

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ อีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มชาคริตและสาวแอน

ออกมาเผยโเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมหนุ่มชาคริตและสาวแอนเลี้ยงลูกได้ดีมาก จนทั้งคู่ได้รับคำชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่าา

ล่าสุด สาวแอนได้ออกมาโพสต์รุปของลูกชาย ที่เลยเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูมาก เพราะน้องโพธิ์นั้นเล่นกล้องและทำหน้าตาได้น่ารักมากๆ แต่พออ่านแคปชั่นแล้วก็ทำเอาแฟนๆ อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ โดยสาวแอนได้ระบุแคปชั่น

เอาไว้ว่า “ปากแดงๆจะไว้ใจได้ก่า.. ไว้ใจไม่ได้ ไข้สูงปรี๊ดปร๊าด ไม่มีน้ำมูกไม่ไอ ไม่จาม 😥😥😥🩺🩺🌡🌡 คีกหนักมาก ยังคงอารมณ์ดี พูดไม่หยุด สู้ๆครับลูก @shahkrit 2 ขวบ 6 เดือน นิดๆ” งานนี้แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์

แสดงความเป็นห่วงน้องโพธิ์กันอย่างมากมายว่า ระวังน้องเป็น Rsv.ตอนนี้เด็กๆเป็นกันเยอะเลยค่ะ! คุณแม่พาน้องหาหมอลองตรวจดูนะคะ , น้องโพธิ์ไม่สบายยังน่ารักอารมณ์ดีระวังRSVนะครับ , หายไว​ไว​นะครับคนเก่ง ,

หยองสู้ไม่ถอย แต่ขอร้องไห้หน่อยนะหม่ามี้🥺 แหม่ๆ เรียกได้ว่าแฟนๆ นั้นอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เลยนะคะ เพราะตอนนี้ไวรัส rsv กำลังระบาดอย่างหนักเลยทีเดียว แถมยังเป็นไวรัสที่เกิดขึ้นกับเด็กที่อายุต่ำกว่า 5 ขวบอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999