น้องโพธิ์ ลูกชาย พ่อชาคริต ท่องคาถาก่อนจับลอตเตอรี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้อยที่ยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลย สำหรับ น้องโพธิ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อ ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวยอย่าง แอน ภัททิรา ด้วยความที่น้องโพธิ์ เป็นเด้กน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้นมาก ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรัก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มชาคริตและสาวแอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น ทะเล้น ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักน้องโพธิ์มากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ล่าสุด ทำเอาบรรดาแฟนคลับ รวมถึง พี่ ป้า น้า อา ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่จนแก้มปริ เมื่อหนุ่มชาคริต ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโพธิ์ ในตอนที่ช่วยคุณพ่อหยิบลอตเตอรี่เลขสวย ประจำงวดวันที่ 16 มีนาคม 2564 จากแผง

พร้อมทั้งทำท่าทางพนมมือท่องคาถา  ก่อนจบประโยคเสริมความเฮงให้คุณพ่อใจชื้นด้วยคำว่า รวย ซึ่งหนุ่มชาคริตได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “💰💵คาถามหารวยของน้องโพธิ์💵💰♥️😇😂 @monkeyann_9 #loveubodhiboy”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีว่า อัยยะ พี่โพธิ์ งวดนี้สงสัยรางวัลที่1 , รวยยย!! 😍😍 , เลขไรบอกยายด้วย😍 , 😂😂😂เอ็นดูพี่เค้าจัง💖💖 , พี่โพธิ์ๆๆๆๆบอกป้าด้วยว่าเลขอะไร😍😍 , อยากจะเห็นเลขที่น้องโพธิ์หยิบจังค่ะ 😂

รางวัลที่ 1 ต้องมาแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:shahkrit

เรียบเรียงโดย:setup999