น้องโวลต์ นร.สอบติดแพทย์ โพสต์ล่าสุด เจอชาวเน็ตแห่ทวงเงินคืน

ข่าวทั่วไป

ตอนนี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวปานปลายอย่างหนักเลยทีเดียว กับกรณีของเด็กนักเรียนยากจนคนหนึ่งที่สอบติดแพทย์ น้องโวลต์ ไม่มีเงินเรียนหลายๆคนเห็นใจก็ได้บริจาคเงินให้ น้องโวลต์ เพื่อจะได้เรียนต่อ ซึ่งยอดเงินบริจาคที่ได้กว่า 4 ล้านบาทเลยทีเดียว

แต่ในขณะเดียวกันชาวเน็ตแห่จับโป๊ะว่า น้องโวลต์ นั้นจนทิพย์ใช้ของราคาแพง แถมยังเอฟของแบรนด์ดังแบบรัวๆอีกด้วย ทำให้ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว ขุดแฉไม่เว้นวันเลยค่า

ล่าสุด พบว่าในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ น้องโวลต์ ได้ออกมาโพสต์เรื่องเกี่ยวกับเนื้อหาบทเรียนวิชาชีวะวิทยาเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา งานนี้ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ทวงเงินบริจาคกันเพียบคืนเงินบริจาคมาเหอะค่ะน้อง

สงสารคนที่เขาจนจริงๆบ้าง คนที่ไม่มีบ้าน ไม่มีไอแพด ไม่มีรถ ไม่มีอินเตอร์เน็ต ไม่มีเงิน ไม่มีของดีๆใช้ ไม่มีโอกาส ไม่มีเครื่องสำอางใช้ แบบเป็นเคาเตอร์แบรนด์ แบบน้อง ไม่ได้จัดฟัน คนทำงานอะไรตัวขาวหน้าใสขนาดนี้

ทั้งๆที่น้องก็เรียนฟรี ส่วนค่าใช้จ่ายทำไมไม่กู้กยศ. ค่ะ #คุณหาจนทิพย์ ทำบุญกับหมูกับหมา ยังได้บุญกว่าทำบุญกับคนโกหกหรอกลวง #จนทิพย์ หรือแค่ขี้เกียดทำงานหาเงิน , ถ้าตัวเองไม่ได้ลำบากมากก็ช่วยสงสารคน

ที่เค้าด้อยกว่าแกมากกว่านี้เถอะ ละอายใจบ้าง แกมีมากกว่าคนอื่นเค้าทุกอย่าง แกมีมากกว่าคนอื่นที่เค้าไม่มีพ่อไม่มีแม่ละต้องส่งตัวเองเรียนจริงๆ แกไม่สงสารคนที่เค้าต้องการมันจริงๆเลยหรอว่ะ , ฯลฯ