น้องโสน คัฟเวอร์เพลง LALISA มอส ถึงกับลั่น ไว้หน้าพ่อบ้าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงชื่อดังมากความสามารถอย่าง มอส ปฏิภาณ และภรรยาคนสวย เกมส์ ดวงพร ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องโสน และ น้องสรรค์ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้ว โดยเฉพาะลูกสาวคนโตอย่าง น้องโสน ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวย

แถมยังมีความสามารถรอบด้านอีกด้วย  ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรัก น้องโสน กันเป็นแถวเลยค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มมอส

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารักซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด น้องโสนก็ไม่ตกเทรนด์ ได้ออกมาคัฟเวอร์ เพลง LALISA ของ ลิซ่า Blackpink ซึ่งเป็นเพลงที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่

ซึ่งมีฉากหนึ่งที่น้องโสน ปาแป้งใส่หน้าคุณพ่อ เป็นฉากที่ทำหลายคนฮามาก ทำให้พ่อมอสได้ออกมาโพสต์คลิปลูกสาว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โสน พ่อเป็นไอดอล ยุค90นะลูกไว้หน้าพ่อบ้าง #mospatiparnfamily #tictokก่อนนอน”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียวค่าาา

น่าร๊าคคค , อันนี้ได้55555😂😂😂 , hahaha ชอบๆๆ😁 , 😂😂😂เอ็นดูว์น้อง ….. ไอดอลต้องเป็นทุกอย่างค่ะพี่มอส , พี่มอส ไม่มองแรงสิ , พ่อมอส ไปนั่งเกะกะลูกโสนเอง ,ฮาไปไหน555 , 5555อันนี้ฮา , ไอดอลของวัยรุ่นยุค 90 น่ารักเสมอ , 5555หมดกันไอดอลยุค90,พ่อลูกเล่นน่ารัก

แหม่ๆ พ่อลูกคู่นี้น่ารักมากๆ เลยนะคะ เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:mospatiparn